Måneskin, Maneskin, Maneskin เพลง, maneskin songs, maneskin fashion, maneskin gucci
CELEBRITY

เพราะร่างกายท่อนบนเป็นสิ่งน่าโชว์ เจาะแฟชั่นเผยเรือนร่างของวง Måneskin ใน MTV VMAs 2022

รูปแบบการแต่งตัวของพวกเขาในงานนี้สะท้อนตัวตนและภาพลักษณ์ที่นำเสนอบนเวทีคอนเสิร์ตมาโดยตลอด

     เรื่องความเหมาะสมกับเรื่องการเปิดเผยเรือนร่างเป็นเรื่องที่ผูกโยงติดต่อกันมาโดยตลอด ขึ้นชื่อว่างานสำคัญระดับโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นงานประกาศรางงวัลหลายคนต้องนึกถึงชุดเดรสหรือชุดสำหรับงานกลางคืนอย่างแน่นอน อันที่จริงชุดเหล่านี้ก็มีการเผยบางส่วนของร่างกายอยู่แล้ว แต่แน่นอนมันจะต้องปกปิดส่วนบน และยิ่งกับผู้ชายแล้วล่ะก็ชุดสูทคือคำตอบ เพราะสิ่งนี้เป็นสัญลักษณ์ของความทางการ และเป็นไอเท็มเพลย์เซฟที่ใครก็สวมใส่ได้ไม่พลาด แต่สำหรับงาน MTV Video Music Awards ไม่จำเป็นต้องเน้นความทางการ แต่มุ่งหาแฟชั่นที่สะท้อนตัวตนศิลปินได้มากกว่า เราจึงเห็นวิธีการรังสรรค์ลุคแฟชั่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

Måneskin, Maneskin, Maneskin เพลง, maneskin songs, maneskin fashion, maneskin gucci

     Måneskin วงแกลมร็อคสัญชาติอิตาเลียน คือวงดนตรีร็อคที่มาแรงที่สุดในรอบปีนี้ก็ว่าได้ ด้วยสไตล์ความดุดันด้านดนตรี ประกอบกับการสร้างท่วงทำนองที่ชวนจดจำยิ่งทำให้พวกเขากลายเป็นดาวดังแห่งวงการอย่างรวดเร็ว และสำหรับงาน VMAs ครั้งนี้ ก็มีชื่อโมเนสกินเข้าชิงถึง 3 รางวัล และสามารถคว้ารางวัล Best Alternative Video ไปได้สำเร็จจากผลงาน “I WANNA BE YOUR SLAVE” แต่ความน่าสนใจของ 4 สมาชิกไม่หยุดเพียงเท่านี้ เพราะแฟชั่นบนพรมแดงของแต่ละคนล้วนจัดจ้านไม่แพ้เรื่องอื่นๆ อีกทั้งยังสะท้อนตัวตนความขบถและแสดงให้เห็นความน่าสนใจในวิธีการนำเสนอตัวตนด้วย

Måneskin, Maneskin, Maneskin เพลง, maneskin songs, maneskin fashion, maneskin gucci

     วงร็อค รอยสัก และการถอดเสื้อ ต้องบอกว่าโมเนสกินเป็นวงที่มักจะถอดเสื้อเล่นคอนเสิร์ตเป็นประจำ ภาพจำของพวกเขาในหมู่ผู้ชมผู้ฟังคือความจัดจ้านด้านสไตล์ที่มักจะเผยเรื่องราวบนเรื่องร่างผ่านการเปลือยเปล่าอยู่เสมอ พอมางานประกาศรางวัลสำคัญเช่นนี้พวกเขาเลยหยิบแรงบันดาลใจตรงนั้นมาผสมผสานกับความเหมาะสม จนเกิดเป็นลุคแฟชั่นที่สะดุดตาและบ่งบอกอย่างชัดเจนว่านี่คือโมเนสกิน โดยสมาชิกผู้ชาย 3 คน ทั้ง Damiano David, Thomas Raggi และ Ethan Torchio ล้วนโดดเด่นในไอเท็มผ้าซีทรูสีดำ ไม่ว่าจะเป็นการเลเยอร์ด้านในแจ๊กเก็ตปักเลื่อมของโธมัส ผ้าคลุมยาวของอีธาน หรือจะเป็นเสื้อเกาะอกของดาเมียโน เรียกว่าแต่ละคนเนรมิตความจัดจ้านในแบบฉบับของวงอย่างเต็มที่



WATCH




Måneskin, Maneskin, Maneskin เพลง, maneskin songs, maneskin fashion, maneskin gucci

     ในส่วนของ Victoria De Angelis สมาชิกหญิงเพียงคนเดียวของวงก็จัดความเผ็ดร้อนมาเสิร์ฟบนพรมแดงได้ไม่ต่างกัน เพราะเธอเลือกเสื้อไหล่ปาด ที่คว้านลึกจนเผยหน้าอกข้างซ้าย อาจจะปิดความโป๊ด้วย “Nipple Cover” สีเงินเข้ากับรายละเอียดบนเสื้อ แมตช์กับรองเท้าบู๊ตยาวและโชกเกอร์ ได้ลุคสาวร็อคที่ทั้งเร่าร้อนและสะท้อนเซนส์ด้านแฟชั่นอันมีมิติ เมื่อรวมกันแล้วสมาชิกทั้ง 4 คนมีการเผยเรือนร่างส่วนบนอย่างที่เคยทำมาทุกเวที ร่างกายส่วนบนไม่ใช่อะไรที่ต้องปกปิดบดบัง ในมุมของโมเนสกินคือส่วนที่มีไว้โชว์ได้อย่างเปิดเผย ชุดดังกล่าวก็เสริมส่งให้พวกเขาได้แสดงตัวตนออกมาได้อย่างเต็มที่ ส่วนหนึ่งต้องยกเครดิตให้ผลงานการออกแบบของ Alessandro Michele ภายใต้แบรนด์ Gucci ที่ทำให้ลุคแฟชั่นของโมเนสกินในงานครั้งนี้สะดุดตาชวนให้พูดถึงอย่างยิ่ง

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Maneskin