CELEBRITY

Madonna ในวัย 63 ปี สร้างตำนาน...ปรากฏตัวบนเวที MTV ประจำปี 2021 อีกครั้ง!

ย้อนกลับไปเมื่อ 18 ปีที่แล้ว มาดอนนาก็เคยสร้างตำนานไม่รู้ลืมให้กับวงการเพลงโลกบนเวทีนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง

     อีกหนึ่งเซอร์ไพรส์บนเวทีงานประกาศรางวัล MTV Video Music Awards ประจำปี 2021 ก็คงจะต้องยกให้กับซีนเปิดตัวสุดไอคอนิก เมื่อศิลปินระดับตำนานวัย 63 ปี อย่าง Madonna ปรากฏตัวพร้อมกับเสื้อเทรนช์โค้ตตัวโคร่ง ก่อนที่จะกระชากมันออก และเผยให้เห็นชุดหนังสีดำขลับสุดเซ็กซี่ภายใต้เสื้อเทรนช์โค้ตตัวนั้น โดยมาดอนนาได้ขึ้นมากล่าวเปิดงาน พร้อมร่วมฉลองในโอกาสครอบรอบ 40 ปีของเวทีประกาศรางวัลดังกล่าว ท่ามกลางภาพโปรเจกเตอร์ที่กำลังฉายภาพความสำเร็จของเธอตั้งแต่ยุค 1980s เป็นต้นมา สะท้อนให้เห็นภาพของไอคอนระดับตำนานในหลากหลายลุค จนกลายเป็นซีนประทับใจของเหล่าศิลปินรุ่นใหม่ที่ร่วมชมอยู่ในฮอลล์แห่งนั้นไปตามๆ กัน

     ย้อนกลับไปบนเวทีงานประกาศรางวัลเดียวกันนี้ในปี 2003 หรือเมื่อ 18 ปีที่แล้ว มาดอนนาได้สร้างภาพจำสุดตื่นตะลึงไปทั่วโลก ด้วยการขึ้นแสดงโชว์กับอีก 2 ศิลปินแห่งยุคในตอนนั้น ทั้ง Britney Spears และ Christina Aguilera ในบทเพลง 'Like A Virgin' ก่อนที่ในตอนจบมาดอนนาจะดึงเอาตัวบริตนีย์มาจูบปากอย่างดูดดื่ม เรียงเสียงฮือฮาได้อย่างท่วมท้นจากทั้งคนในฮอลล์ และคนที่กำลังนั่งชมการถ่ายทอดสดอยู่ทางบ้าน โดยฉากจูบในครั้งนั้นยังถูกนำไปตีประเด็นต่ออีกว่า แฟนหนุ่มของบริตนีย์ในตอนนั้นอย่าง Justin Timberlake รู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก อีกทั้งเขายังได้ให้สัมภาษณ์กับหลายสื่อในเวลาต่อมาอีกด้วยว่า นี่คือจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาเขียนเพลง 'Cry Me A River' หลังจากเห็นฉากจูบปากของมาดอนนา และบริตนีย์ เพียงแค่ 2 ชั่วโมงให้หลังอีกด้วย...

(บน) มาดอนนากับการแสดงสดบนเวทีงานประกาศรางวัล MTV Video Music Awards ประจำปี 1984 / (ล่าง) ฉากจูบในตำนาน บนเวทีงานประกาศรางวัล MTV Video Music Awards ประจำปี 2003

 

     มาดอนนานับเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีโมเมนต์สุดไอคอนิกบนเวทีประกาศรางวัล MTV Video Music Awards ให้ได้จดจำมากมาย ซึ่งก่อนหน้าซีนจูบในตำนานที่กล่าวไปแล้วข้างต้นนั้นจะเกิดขึ้น ในปี 1984 มาดอนนาก็ยังได้ขึ้นแสดงสดเปิดตัวบนเวทีดังกล่าวมาแล้วครั้งหนึ่ง ในฐานะของศิลปินสุดฮอตน่าจับตามองแห่งยุค กับเพลง 'Like A Virgin' แบับดั้งเดิม ในชุดแต่งงานสีขาว และการแสดงสุดเซ็กซี่ที่กลายเป็นตำนานให้เหล่าแฟนคลับทุกคนยังคงพูดถึงมาจนทุกวันนี้



WATCH




ข้อมูล : New York Post

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Madonna #VMAs #VMAs2021