CELEBRITY

เปลี่ยนคู่ออกงาน! Machine Gun Kelly ควงลูกสาววัย 12 ปีร่วมงาน AMAs และคว้ารางวัลต่อหน้าลูก

นอกจากจะพาลูกสาวมาเดินเฉิดฉายบนพรมแดงแล้ว เขายังคว้ารางวัลศิลปินเพลงร็อคยอดนิยมให้เธอได้ภูมิใจอีกด้วย

     งานพรมแดงต่างๆ ในปี 2021 จะขาดสีสันไปพอสมควรถ้าคู่รักสุดร้อนแรงอย่าง Machine Gun Kelly และ Megan Fox ไม่ได้มาอวดโฉมด้วยลุคแฟชั่นอันน่าจดจำ งาน American Music Awards หรือ AMAs ประจำปีนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งงานที่ศิลปินหนุ่มมาร่วมสร้างสีสันบนพรมแดง ทว่าเขากลับเปลี่ยนคู่ควงออกงานจากเมแกนเป็นสาวน้อยวัยกระเตาะที่หลายคนอาจเพิ่งเคยเห็นเธอเป็นครั้งแรก เธอไม่ใช่คนอื่นคนไกลที่ไหน แต่เป็นคนใกล้ตัวที่สุดอย่างลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนวัย 12 ปี

     Casie Colson Baker ลูกสาวที่เริ่มเข้าสู่ช่วงวัยรุ่นออกงาน AMAs เป็นงานแรกๆ ในช่วงวัยนี้ หลังจากหลายคนอาจเคยเห็นภาพสมัยวัยเด็กที่เคลลี่เคยโพสต์ลงโซเชียลมีเดียอยู่บ้าง แต่วันนี้เขาพาลูกสาวมาเฉิดฉายบนพรมแดงอย่างจริงจังเป็นครั้งแรก ทั้งคู่มาในลุคสีดำเข้ากันเป็นอย่างดี ฝั่งพ่อมาในลุคเสื้อแขนยาวสีดำประดับรายละเอียดด้วยโลหะเงิน แมตช์กับกางเกงขายาวและรองเท้าเสริมส้น ฝั่งลูกก็มาในลุคเดรสยาวสีดำสุดคลาสสิกที่เรียบง่ายแต่เหมาะกับเธอแบบพอเหมาะพอดี

     เคซี่เผยความรู้สึกว่าการมาร่วมงานครั้งนี้ทำให้เธอตื่นเต้นอย่างมาก ซึ่งเธอก็ให้สัมภาษณ์กับ Cassie DiLaura ว่ามันเป็นค่ำคืนที่สนุกมากเมื่อได้ออกงานกับ “Cool Dad” คนนี้ มากไปกว่าโมเมนต์บนพรมแดงอันน่าประทับใจแล้ว ลูกสาวคนนี้ยังมีโอกาสชมโมเมนต์สุดประทับใจที่สุดในชีวิตครอบครัวอีกครั้ง เมื่อพ่อเธอคว้ารางวัลศิลปินเพลงร็อคยอดนิยมไปครองได้สำเร็จ และเธอก็ได้เห็นมันสดๆ กับตา เรียกว่านี่เป็นค่ำคืนของพ่อลูกที่เติมเต็มความสัมพันธ์ระหว่างกันได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆ



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #AMAs #AMAs2021