LØREN, loren, loren is alone, loren is alone คือใคร, Saint Laurent
CELEBRITY

ส่องแฟชั่นลุคแบดบอยของ LØREN ในโชว์ Saint Laurent ที่เต็มไปด้วยความเซ็กซี่เย้ายวน

ความจัดจ้านเรื่องสไตล์ของศิลปินจากเกาหลีเข้าตาแบรนด์ดังจนทำให้เขามักเป็นแขกคนสำคัญเมื่อมีการจัดโชว์อยู่เสมอ

     โชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 ฝั่งบุรุษของแบรนด์ Saint Laurent คับคั่งไปด้วยดาราและเซเลบริตี้ระดับโลกมากมาย การนำเสนอความเท่ในแบบฉบับของ Anthony Vaccarello ท่ามกลางทะเลทราย Agafay สร้างบรรยากาศแหวกแนวที่ทุกคนต้องบันทึกความทรงจำ LØREN เป็นศิลปินอีกหนึ่งคนที่มาร่วมงานในฐานะแขกคนสำคัญ และเป็นหนึ่งในศิลปินเกาหลีที่ปรากฏตัวอยู่ในโชว์ระดับยักษ์ใหญ่ของโลก แต่เขาไม่เพียงมาร่วมงานเฉยๆ เท่านั้น แต่ยังกลายเป็นดาวเด่นที่คนทั่วโลกออนไลน์กำลังพูดถึงสไตล์และความเซ็กซี่แบบหนุ่มแบดๆ

LØREN, loren, loren is alone, loren is alone คือใคร, Saint Laurent

     หนุ่มวัย 27 ปีอยู่ภายใต้สังกัด THEBLACKLABEL ค่ายลูกของ YG Entertainment เรียกว่าเป็นศิลปินเดี่ยวที่ได้รับการสนับสนุนอย่างสม่ำเสมอ อีกทั้งยังมีความสามารถรอบด้าน ถือว่าเขาเป็นดาวเด่นที่ครบเครื่องคนหนึ่งเลยทีเดียว นอกจากนี้เรื่องแฟชั่นเขาก็จัดจ้านไม่แพ้กัน ในโชว์ครั้งนี้เขามาในชุดสูทสีดำซิลูเอตเรียบง่าย แต่เลือกเปลือยอกเผยรอยสักสุดเย้ายวนไว้ด้านใน เพิ่มความน่าสนใจด้วยแอ็กเซสเซอรี่ทั้งบริเวณคอและหู  รวมถึงสวมแหวนและกำไลข้อมือที่เข้ากันอย่างลงตัว

LØREN, loren, loren is alone, loren is alone คือใคร, Saint Laurent

     ต้องยอมรับเลยว่าเขาเป็นศิลปินที่มีเซนส์ด้านแฟชั่นดีมากๆ คาแร็กเตอร์ของเขาเองก็เหมาะกับแซงต์ โลรองต์ที่สุด ทั้งวิธีการนำเสนอสไตล์ รูปร่าง หรือแม้แต่ท่าทางบางอย่างก็ชวนให้เรานึกถึงคาแร็กเตอร์หนุ่มเก๋แห่งปาริเซียง ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมมากๆ สไตล์หนึ่งในแวดวงศิลปินเกาหลี เขาไม่เพียงโดดเด่นเพราะเป็นนักดนตรีที่เท่เท่านั้น แต่เขายังกลายเป็นนักดนตรีผู้รังสรรค์ศิลปะแฟชั่น ลุคแต่ละลุคล้วนสะท้อนตัวตนความเรียบโก้แต่ซ่อนด้วยความจัดจ้าน ในขณะเดียวกันก็สามารถโลดแล่นอยู่ในวงการในฐานะนายแบบ เพราะก่อนหน้าเขาเคยลงปกโว้กฮ่องกง และนิตยสารอีกมากมาย การันตีได้เลยว่าเขาคือศิลปินเด่นที่สามารถนำเสนอแฟชั่นสอดคล้องไปกับตัวเองอย่างลงตัว



WATCH




LØREN, loren, loren is alone, loren is alone คือใคร, Saint Laurent

     ตลอดระยะเวลาหลายฤดูกาลที่ผ่านมาลอเรนคือแขกคนสำคัญของแซงต์ โลรองต์เสมอ ใครเป็นสาวกแฟชั่นจะทราบกันอย่างดีว่าแบรนด์ดังจากฝรั่งเศสชื่นชอบการนำเสนอแฟชั่นผ่านวัฒนธรรมด้านดนตรี โดยเฉพาะการนำเสนอผ่านนักดนตรีผู้มีสไตล์จัดจ้าน ไล่ตั้งแต่ Daft Punk, Marilyn Manson และอื่นๆ อีกมากมาย ดังนั้นการที่ลอเรนมีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งยังมีฐานแฟนคลับหนาแน่นพอสมควร แบรนด์จึงเลือกเชิญเขามาร่วมงานอย่างสม่ำเสมอ เมื่อใดที่มีโชว์แซงต์ โลรองต์คอยติดตามแฟชั่นของลอเรนไว้ได้เลย รับรองว่าไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังอย่างแน่นอน

 

ภาพ: @lorenisalone

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LOREN #SaintLaurent