CELEBRITY

เมื่อ Lorde นักร้องสาวสุดดาร์กเปลี่ยนลุคเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์

ดาร์ก หรือ ใส? คุณชอบลุคไหนมากกว่ากัน

‘ลอร์ด’ (Lorde) นักร้องสาวชาวนิวซีแลนด์มากฝีมือที่พกเอาความสามารถมาเกินอายุตั้งแต่เด็ก เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางจากเพลงฮิต ‘Royals’ ที่ดังเปรี้ยงปร้างเมื่อประมาณ 4 ปีที่แล้ว และถึงแม้คุณจะไม่ใช่แฟนเพลงสายดาร์กแต่คุณก็อาจได้ยินชื่อของเธอจากข่าวความช่างวิจารณ์ของเธอที่เคยพูดถึงจัสติน บีเบอร์, เทย์เลอร์ สวิฟต์ และเซเลน่า โกเมซในแง่ไม่ถูกใจแฟนคลับ จนถูกตั้งฉายาว่า ‘นักร้องสาวปากเสีย’ ของวงการ เช่นเดียวกับลุคประจำตัวของเธอที่ว่าด้วย ‘ชุดดำ ผมหยิก และดวงตาสโมกกี้อาย’ ทั้งบนพรมแดงและในมิวสิกวิดีโอ สะท้อนแนวเพลงที่มีความหมายและทำนองดนตรีหม่นของเธอได้ชัดเจน

 

 

Lorde นักร้องสาวชาวนิวซีแลนด์ที่โด่งดังจากเพลง Royals / ภาพ: อินสตาแกรม @lordemusic

 

ลอร์ดในลุคเจ้าหญิงดิสนีย์งาน VMAs 2017

ล่าสุดลอร์ดตะลึงแฟนๆ ด้วยการปรากฏตัวบนพรมแดงงาน MTV Video Music Awards หรือ VMAs ในชุดเดรสยาวสีไลแล็คประดับขนนกจาก Monique Lhuillier คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2018 ที่เพิ่งเปิดตัวบนรันเวย์ในปารีสไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เป็นครั้งแรกที่เธอปรากฏตัวในลุคเจ้าหญิงดิสนีย์แบบเต็มขั้น หลังเคยชิมลางไปแล้วเบาๆ เมื่อครั้งไปร่วมงาน Met Gala เมื่อปี 2016 ในชุดเดรสผ้าทูลล์จับระบายสีพาสเทลพร้อมกับเฝือกที่แขน

 

 

Lord ในชุดเดรสยาวสีไลแล็กประดับขนนกจาก Monique Lhuillier ในงาน VMAs 2017 / ภาพ: GETTY

 

 

MET GALA 2016 in @maisonvalentino ????

A post shared by Lorde (@lordemusic) on

 Lorde ในชุดเดรสยาวจับระบายสีพาสเทลจาก Valentino ในงาน Met Gala 2016 พร้อมกับเฝือกที่แขน ซึ่งเป็นลุคชิมลางสายหวานก่อนจัดเต็มในงาน VMAs 2017

 

เทรนด์เจ้าหญิงดิสนีย์เยือนพรมแดง

ดูท่าปีนี้เทรนด์แฟชั่นพรมแดงในลุคเจ้าหญิงดิสนีย์คงมาแรงจริง เริ่มที่นักแสดงสาวมาดเจ้าหญิงอย่างแอล แฟนนิ่งที่เหยียบพรมแดงงาน Met Gala ปีนี้ในชุดเดรสยาวสีฟ้าสไตล์เจ้าหญิงซินเดอเรลล่าจาก  Miu Miu ขนาดตัวแม่แห่งวงการเพลงอย่าง เจ.โล เองก็สวมวิญญาณเจ้าหญิงเอลซ่าในชุดเดรสสีฟ้าจาก Valentino

 

Elle Fanning ในชุดเดรสสีฟ้าจาก Miu Miu (ซ้าย), Jessica Chastain ในชุดเดรสสีเหลืองจาก Prada (กลาง), และ Jennifer Lopez ในชุดเดรสยาวสีฟ้าจาก Valentino(ขวา)

 

ไปจนถึงนักแสดงสาวมากฝีมือ เจสสิก้า แชสเทน เองก็สวมชุดเดรสสีเหลืองจาก Prada แบบเดียวกับเบลล์จากโฉมงามกับเจ้าชายอสูร มาจนถึงรายล่าสุดอย่างลอร์ด ที่ขอลุกขึ้นมาเปลี่ยนลุคดูสักครั้ง

 

ไหนลองบอกซิว่าระหว่าง ‘ดาร์ก กับ หวานใส’ คุณชอบลุคไหนของเธอมากกว่ากัน? 

WATCH