CELEBRITY

‘ลิซ่า-ลลิษา’ สวมชุดคลังอาร์ไคฟ์ที่ ‘Taylor Hill’ เคยสวมเดิน Victoria’s Secret ปี 2018!

แม้จะสวมชุดเดียวกัน แต่วิธีการสไตลิ่งทำให้ทั้งคู่มีทั้งความเซ็กซี่ ความเท่ และความโดดเด่นที่แตกต่างกัน #LISA #VictoriasSecret

     เป็นกระแสให้พูดถึงตั้งแต่ช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาที่ Victoria's Secret ได้ประกาศว่าจะกลับมาทวงบัลลังก์เจ้าแม่แฟชั่นโชว์อีกครั้งในวันที่ 15 ตุลาคมตามเวลาท้องถิ่น หรือวันที่ 16 ตุลาคม 2024 ตามเวลาประเทศไทย หลังจากตัดสินใจพับเก็บโปรเจกต์บางอย่างลงในปี 2019 เพื่อจะรีแบรนด์ใหม่ แต่ก็สร้างความเซอร์ไพรส์ให้แก่แฟนๆ ซึ่งสะท้านทั้งวงการแฟชั่นและอุตสาหกรรมเพลงเมื่อแบรนด์ได้ดึงตัวศิลปินสาวระดับโลก 'ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล' มาขึ้นแสดงโชว์ในปีนี้ผสมผสานกับการเดินแบบเหล่านางฟ้าวิกตอเรียบนรันเวย์อันเป็นเอกลักษณ์ แน่นอนว่าไฮไลต์บนเวทีลิซ่าก็สามารถสะกดสายตาผู้ทั่วโลกได้อย่่างอยู่หมัด แต่อีกหนึ่งโมเมนต์ที่น่าจับตามองคงไม่พลาดลุคบนพรมชมพูที่เธอได้เฉิดฉายความโดดเด่นจนรูปภาพของลิซ่าถูกแชร์ต่อออกไปเป็นจำนวนมาก เพราะสิ่งที่เรียกความสนใจจากผู้ชมทั่วโลกได้คือชุดที่เธอสวมนั้นเป็นชุดจากคลังอาร์ไคฟ์ของวิกตอเรียส์ซีเคร็ต ที่นางแบบชื่อดังระดับโลก 'Taylor Hill' เคยสวมมาแล้วในปี 2018

     ย้อนกลับไปในรันเวย์ ณ เวลานั้น เทย์เลอร์ ฮิลล์ได้สวมชุดชั้นในปักเลื่อมสีเงินตัดกับพื้นสีดำ พร้อมแมตช์กับกางเกงชั้นในแมตทีเรียลเดียวกันเข้าชุด ปิดท้ายด้วยผ้าคลุมไหล่ยาวประพื้นประดับลวดลายด้วยดวงดาวและดวงจันทร์ระยิบระยับ ซึ่งต้องยอมรับว่าชุดนี้โดดเด่นตั้งแต่เทย์เลอร์สวมใส่มันในการเดินรันเวย์ในโชว์ของศิลปินวงร็อก The Struts กับเพลง 'Body Talk' ในขณะที่ปีนี้ลิซ่าเลือกที่จะแมตช์ชุดดังกล่าวด้วยกางเกงขาสั้นหนังสีดำ ที่ถือเป็นการผสมผสานความเท่เพิ่มเติมจากความเซ็กซี่และสง่าที่มีมาแต่เดิม จนทำให้ลุคนี้ของลิซ่าและเทย์เลอร์ถูกกล่าวถึงอย่างล้นหลามอีกครั้ง และแฟนๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าผู้หญิง 2 คนผู้เป็นดั่งไอคอนแห่งวงการแฟชั่นนั้น 'ทำถึง'

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Vogue Thailand (@voguethailand)

 

วิดีโอรันเวย์โชว์ Victoria's Secret ประจำปี 2018 ในเพลง 'Body Talks' จาก The Struts



WATCH




ภาพ : Gilbert Flores / Getty Images
วิดีโอ : Youtube The Struts

WATCH