ลิซ่า, ลิซ่า lv, ลิซ่า louis vuitton, Lisa Louis Vuitton, lisa lv
CELEBRITY

ลิซ่าเปิดตัวยิ่งใหญ่! ร่วมชมโชว์ Louis Vuitton ครั้งแรกในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก

หลังจากได้รับการแต่งตั้งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก โชว์ Louis Vuitton คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2025 คือเวทีเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่

ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2024 เป็นต้นมาหลายคนจับตาดูว่า ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล จะเดินหน้าบนเส้นทางสายแฟชั่นด้วยการจับมือร่วมกับแบรนด์ยักษ์ใหญ่แบรนด์ใด ตามการคาดการณ์ของกูรูแฟชั่นและสายข่าวบันเทิงทั่วโลกก็มองว่าลิซ่าจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโชว์ Louis Vuitton คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024 อย่างแน่นอน และก็ไม่ผิดคาดเพราะลิซ่าเปิดตัวเป็นแขกคนสำคัญอย่างยิ่งใหญ่ ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่น นำมาสู่กระแสร้อนบนโลกโซเชียลที่ทุกคนต่างพากันโพสต์และติดแฮชแท็ก #LVFW24xLISA เรื่องราวในวันนั้นทำให้เห็นพลังอันยิ่งใหญ่ของศิลปินสาวมากความสามารถจากประเทศไทย และนำมาสู่การคาดการณ์ต่อไปว่าเธอจะได้รับการแต่งตั้งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เมื่อใด (ไม่ใช่จะได้รับการแต่งตั้งไหมด้วยซ้ำ) หมายถึงทุกคนมั่นใจแน่ๆ ว่าหลุยส์ วิตตองจะต้องคว้าตัวลิซ่าไปอย่างแน่นอน


จนกระทั่งเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2024 หลุยส์ วิตตองก็ประกาศข่าวใหญ่ว่าได้แต่งตั้งลิซ่าขึ้นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก สร้างความสั่นสะเทือนให้วงการแฟชั่น แต่นั่นก็ไม่ได้เหนือความคาดหมายเพราะทุกคนล้วนมั่นใจว่าลิซ่าจะต้องก้าวเท้าสู่เมซงแห่งนี้ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างแน่นอน หลังจากนั้นหลายคนก็ติดตามอย่างใกล้ชิดว่าเธอจะโลดแล่นหรือปรากฏตัวในงานสำคัญงานใดของแบรนด์บ้าง ทว่าตลอด 2 เดือนกว่าที่ผ่านมายังไม่มีข่าวใหญ่อะไรมากนัก จนกระทั่งการมาถึงของช่วงปารีสแฟชั่นวีกที่เป็นอีกครั้งที่ทุกคนแทบจะคาดการณ์ (อย่างหนักแน่นกว่าเดิม) ว่าลิซ่าจะต้องเป็นดาวเด่นของโชว์คอลเล็กชั่นใหม่ของ Nicolas Ghesquière เป็นแน่


ช่วงเวลาโชว์คือประมาณ 6 โมงเย็นตามเวลาปารีส แฟนคลับมารออย่างเนืองแน่น และแล้วลิซ่าก็ปรากฏตัวพร้อมสถานะแบรนด์แอมบาสเดอร์เตรียมชมโชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2025 ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรกของลิซ่าที่มาชมโชว์ในฐานะบุคคลสำคัญของเมซงอย่างเป็นทางการ พร้อมกับสร้างปรากฏการณ์ LISA Fever ขึ้นอีกครั้งบนหน้าฟีดโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์ม โว้กเก็บบรรยากาศมาให้ทุกคนชมแล้วในวิดีโอด้านล่างนี้เลย


WATCH