lisa, lisa frederic arnault, frederic arnault, ลิซ่า
CELEBRITY

LISA ออกงานคู่ Frédéric Arnault ในงานเปิดตัวนาฬิกา Tag Heuer x KITH ณ เมืองไมอามี

การเปิดตัวนาฬิกาคอแลบอเรชั่นสุดพิเศษของแบรนด์ Tag Heuer และ KITH นั้นมีฉากขโมยซีนกับการปรากฏตัวร่วมกันของ LISA และประธานกรรมการบริหาร LVMH Watches อย่าง Frédéric Arnault

     ‘Tag Heuer x KITH’ โปรเจกต์ที่ทั้งสาวกนาฬิกาและแฟชั่นสายสตรีตรอคอย ผลงานการคอแลบอเรชั่นครั้งนี้ถูกปล่อยข่าวสารออกมาเป็นระยะกับการหยิบยกเอาเรือนเวลา Tag Heuer รุ่น Formula 1 จากยุค 1990s มาปรับแต่งใหม่ด้วยความโดดเด่นตามกลิ่นอายสตรีตของแบรนด์ Kith ซึ่งการคอแลบอเรชั่นครั้งนี้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ณ เมืองไมอามี ประเทศสหรัฐอเมริกา ทว่าแสงสปอตไลต์ไม่ได้พุ่งหาเพียงนาฬิกาเรือนพิเศษจำนวนจำกัดอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังจับจ้องการปรากฏตัวคู่กันของ ‘ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล’ และ ‘Frédéric Arnault’ ที่มีข่าวว่ากำลังคบหาดูใจกันจนเป็นที่สนใจของแฟนคลับอย่างมาก

     ภายในงานดังกล่าวลิซ่าปรากฏตัวอย่างเซอร์ไพรส์แฟนคลับกับการเป็นดาวเด่นในงานครั้งนี้อย่างปฏิเสธไม่ได้ ซึ่งเธอได้ออกงานร่วมกับเฟรเดริกอย่างเป็นทางการครั้งแรก ซึ่งเฟรเดริกตอนนี้กำลังดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหารของ LVMH Watches บริษัทแม่ของแบรนด์แท็ก ฮอยเออร์ และเขาก็เป็นอดีตประธานกรรมการบริหารของแบรนด์เช่นเดียวกัน นอกจากการปรากฏตัวร่วมกันของทั้งคู่แล้ว เธอยังร่วมเฟรมกับทั้ง ‘Julien Tornare’ ประธานกรรมการบริหารแบรนด์แท็ก ฮอยเออร์ และ ‘Ronnie Fieg’ ผู้ก่อตั้งและดีไซเนอร์แบรนด์คิธ ซึ่งเป็นบุคคลระดับแถวหน้าของโลกแฟชั่นสายสตรีตอีกด้วย


     ความยิ่งใหญ่ของงานเปิดตัวประกอบกับการปรากฏตัวคู่ของลิซ่าและเฟรเดริกทำให้นาฬิกาเรือนนี้กลายเป็นกระแสอย่างรวดเร็ว ไม่เพียงแต่วงการนาฬิกาหรือแฟชั่นสตรีตแวร์เท่านั้น เพราะโปรเจกต์ดังกล่าวได้รับความสนใจขยายเป็นวงกว้างไปในหลากหลายกลุ่ม โดยนาฬิการุ่นนี้ถูกผลิตขึ้นตามคอนเซปต์ของเมือง ประกอบด้วย ฮาวาย โตเกียว โตรอนโต นิวยอร์ก ไมอามี ลอสแอนเจลิส และปารีส นอกจากนี้ ภายในเซ็ตยังมีสีเขียวและสีน้ำเงินเอ็กซ์คลูซีฟอีกด้วย นับว่าเป็นโปรเจกต์การจับมือกันเพื่อรังสรรค์นาฬิกาที่ได้กระแสตอบรับเชิงบวกในทุกด้านอย่างแท้จริง

     ความพิเศษของคอลเล็กชั่นอันน่าสะสมนี้คือจำนวนการผลิตที่จำกัดโดยนาฬิกาสายยางตามคอนเซปต์เมืองผลิตเพียง 250 เรือนต่อรุ่น ด้านสายสตีลก็ผลิตเพียง 350 เรือนต่อรุ่นเช่นกัน นอกจากนี้เรือนสีเขียวและสีน้ำเงินที่เป็นเคสสตีลพิเศษจากแบรนด์แท็ก ฮอยเออร์นั้นผลิต 825 เรือนต่อสี และสีดำกับขาวนั้นมีจำนวนมากที่สุดที่ตัวเลข 1,350 เรือนต่อสี มากไปกว่านั้นยังมีเซ็ตคอลเล็กชั่นรวมทุกเรือน (10 เรือน) ผลิตจำกัดเพียง 75 เซ็ตเท่านั้น สนนราคาที่ 18,000 ฟรังก์ หรือราวๆ 730,000 บาท ตอนนี้มีการเปิดตัวไปแล้วที่ไมอามีตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคม 2024 โดยจะเปิดตัวในระดับโลกวันที่ 6 พฤษภาคม 2024 ใครเป็นสาวกแท็ก ฮอยเออร์และแฟชั่นสตรีตไม่ควรพลาด และแฟนคลับลิซ่าก็ต้องจับตาดูก้าวความสัมพันธ์ของเธอกับหนุ่มทายาทนักธุรกิจระดับโลกคนนี้ต่อไป



WATCH




WATCH