Every Look of Lisa BLACKPINK at Bulgari Event
CELEBRITY

ส่องพัฒนาการแฟชั่นร่วมงาน BULGARI ของ 'ลิซ่า BLACKPINK' จากไอดอลเด็กสาวสู่แฟชั่นไอคอนแห่งยุค!

ทุกครั้งที่ 'ลิซ่า BLACKPINK' ปรากฏตัวในงานอีเว้นต์ของแบรนด์ BULGARI ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา สะท้อนให้เห็นการเติบโตด้านแฟชั่นของศิลปินสาวมากความสามารถคนนี้ จนขึ้นแท่นเป็นแฟชั่นไอคอนแห่งยุคที่ทุกสื่อต้องจับตามอง

     นับตั้งแต่เดบิวต์เมื่อปี 2016 หรือเมื่อ 7 ปีที่แล้วจนถึงตอนนี้ 4 สาววง BLACKPINK ก็ไม่ได้ถูกจำกัดความเป็นเพียงแค่ศิลปินแถวหน้าแห่งยุคจาก อุตสาหกรรม K-Pop เท่านั้น ทว่าทั้ง 4 สาวยังควบตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์แฟชั่นชื่อดังและแบรนด์จิวเวลรีนับไม่ถ้วนครบทุกคน กรุยทางประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการบันเทิงเกาหลี และขึ้นแท่นเป็น 'แฟชั่นไอคอน' อย่างไม่ต้องสงสัย ซึ่งแน่นอนว่ารวมไปถึง ลิซ่า BLACKPINK หนึ่งในสมาชิกที่เป็นกระแสเสมอมาบนพื้นที่สื่อแฟชั่นทั่วโลก

     ย้อนกลับไปในช่วงปี 2020 แบรนด์จิวเวลรีชื่อดังอย่าง BULGARI ได้ประกาศแต่งตั้งให้ ลิซ่า BLACKPINK ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกอย่างเป็นทางการ ที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนคลับชาวบลิงก์อย่างมาก โดยหลังจากนั้นเราจึงได้เห็น ลิซ่า BLACKPINK ร่วมงานกับแบรนด์ ทั้งการขึ้นแคมเปญโฆษณาหลัก เรื่อยไปจนถึงการออกอีเว้นต์สำคัญทั้งในประเทศเกาหลีใต้ และต่างประเทศของ BULGARI และทุกครั้งที่ ลิซ่า BLACKPINK ปรากฏตัวในงานอีเวนต์ของ BULGARI ทั่วโลก ก็ล้วนแล้วแต่จะถูกจับจ้องจากสื่อแฟชั่นเสมอมา โดยลุคของเธอตั้งแต่งานแรกจนถึงงานปัจจุบันนั้น ยังสะท้อนให้เห็นการเติบโตทางแฟชั่น ในฐานะของ 'แฟชั่นไอคอน' แห่งยุค ที่โว้กประเทศไทยไม่พลาดรวบรวมมาให้ชมกันแล้วที่นี่

1 / 5

ย้อนกลับไปในปี 2019 ก่อนที่ BULGARI จะประกาศแต่งตั้ง ลิซ่า BLACKPINK ขึ้นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ไม่นาน เธอได้เลือกปรากฏตัวในลุคชุดกระโปรงเปิดไหล่ลายทาง สะท้อนกลิ่นอายความเรียบโก้และสมาร์ต ผลงานจากแบรนด์ KIMHEKIM Dress คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2019



2 / 5

ตามมาด้วยลุคที่ 2 เมื่อครั้งที่ ลิซ่า BLACKPINK เดินทางลัดฟ้าไปร่วมงานเปิดตัวคอลเล็กชั่นเครื่องประดับชั้นสูง Bulgari Eden The Garden of Wonders ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส กับชุดกระโปรงเกาะอกสองท่อน สีเหลืองโดดเด่น จากแบรนด์ PINKONG แมตช์เข้ากับเครื่องประดับชั้นสูงในเฉดสีเขียว ที่กลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกอยู่พักใหญ่



3 / 5

ลุคที่ 3 กับผมหน้าม้าสีดำขลับซิกเนเจอร์ลุคของ ลิซ่า BLACKPINK ตัดกับชุดกระโปรงคอร์เซ็ตในเฉดสีขาว จากแบรนด์ Vivienne Westwood และสร้อยเพชรรุ่น Serpenti สนนราคาสูงกว่า 11 ล้านบาท เข้าร่วมงาน BULGARI Avrora Awards ประจำปี 2022 ที่พลิกให้ลุคของเธอดูโตขึ้นกว่าเดิม



4 / 5

อีกหนึ่งลุคในงานอีเว้นต์ของ BULGARI ที่เรียกเสียงฮือฮาจากโลกโซเชียลมีเดียอย่างกว้างขวาง เมื่อช่วงต้นปี 2023 ที่ผ่านมา ลิซ่า BLACKPINK ปรากฏตัวในโชว์คอลเล็กชั่น Mediterranea High Jewelry Collection ณ Palazzo Ducale กรุงเวนิส ประเทศอิตาลี เธอเข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วยชุดกระโปรงไหล่ปาดสีดำขลับ ของแบรนด์ Antonio Riva Milano สะท้อนกลิ่นอายความหรูหรา แมตช์กับจิวเวลรีชั้นสูงทั้งสร้อยคอ แหวน และนาฬิกากำไลข้อมือ Serpenti สีเขียวมรกต  



5 / 5

ปิดท้ายด้วยลุคล่าสุด ทีี่งานนิทรรศการฉลองครบรอบ 75 ปีของคอลเล็กชั่น Serpenti ของแบรนด์ BULGARI ซึ่งลิซ่า BLACKPINK เลือกที่จะเปลี่ยนลุคตัวเองอีกครั้งด้วยการรวบผม และปรากฏตัวในชุดกระโปรงผ้าซาตินแนบเนื้อ ผลงานจากแบรนด์ Simone แมตช์พร้อมด้วยเครื่องประดับคอลเล็กชั่น Serpenti สุดไอคอนิกได้อย่างลงตัว



ข้อมูล : Courtesy of BULGARI

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LisaBLACKPINK #BLACKPINK #Bulgari