Bright Win Lisa
CELEBRITY

'ลิซ่า-ไบร์ท-วิน' คว้า TOP 10 บุคคลที่มีใบหน้าสวยหล่อที่สุด ประจำปี 2022

ดูเหมือนว่าลิสต์รายชื่อคนดังใน TOP 10 นี้จะอัดแน่นไปด้วยเหล่าคนเอเชียทั้งสิ้น!

     กำลังกลายเป็นกระแสอยู่ในโลกโซเชียลมีเดียตอนนี้ หลังจากที่เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2022 ที่ผ่านมา บัญชีทวิตเตอร์ 100 The Best Face ได้เผยแพร่อันดับของเหล่าบุคคลที่มีใบหน้าสวยหล่อที่สุดในโลกผ่านโพลที่ชื่อว่า TOP FACE OF THE YEARS 2022 ซึ่งมาจากการโหวตเป็นหลัก โดยในลิสต์รายชื่อของเหล่าคนดัง 10 อันดับแรกดูเหมือนว่าจะคับคั่งไปด้วยเหล่าคนดังชาวเอเชีย และในนั้นยังรวมไปถึงดาราศิลปินชาวไทยอีกด้วย

Lisa Blackpink

     ผู้ที่สามารถคว้ารางวัลอันดับหนึ่งไปครองได้สำเร็จในการโหวตครั้งนี้คือ KIM TAEHYUNG หรือ วี จากวง BTS ศิลปินชาวเกาหลีใต้ที่กำลังโด่งดังถึงขีดสุด ตามมาด้วยอันดับที่สองกับ ‘ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล’ หรือ ลิซ่า Blackpink ศิลปินเกาหลีสายเลือดไทย ที่ยังคงได้รับการโหวตให้เป็นผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุด

Bright Win

     ไม่เพียงแค่ฝั่งวงการ K-Pop เท่านั้น ที่ตบเท้าเข้าสิบอันดับแรก เพราะศิลปินนักแสดงชาวไทยอย่าง ‘ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี’ และ ‘วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร’ ก็ติดอยู่ในสิบอันดับแรกของผู้ชายที่มีใบหน้าหล่อที่สุด ประจำปี 2022 ด้วย โดยวินรั้งตำแหน่งลำดับที่ 8 ตามมาด้วยไบร์ทในลำดับที่ 9 ตอกย้ำกระแสความโด่งดังระดับอินเตอร์ของทั้งคู่ได้อย่างชัดเจน

     นอกจากนี้ก็ยังมีศิลปินและคนดังที่เราต่างคุ้นชื่ออีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น JISOO และ JENNIE จากวง Blackpink หรือแม้แต่ Lee Jeno จากวง NCT ที่เพิ่งปรากฏกการณ์ไปบนรันเวย์โชว์ของแบรนด์ Peter Do ไปหมาดๆ ด้วยการเดินเปิดโชว์จนกลายเป็นไวรัลบนโลกโซเชียลมีเดีย



WATCH




ข้อมูล : Twitter: @awards_special

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LisaBlackpink #LALISA #Bright #Win #BrightWin