Lisa Blackpink at Celine Spring 2023
CELEBRITY

ส่องพัฒนาการ 'ลิซ่า Blackpink' กับลุคดูแฟชั่นโชว์ล่าสุดของแบรนด์ Celine ณ กรุงปารีส

จากเด็กสาวในวันนั้นสู่การเป็น 'ควีนลิซ่า' ในวันนี้ และลุคสุดเซ็กซี่เท่าที่เคยแต่งมาของเธอ #LISAXCELINE

     กลายเป็นที่จับตามองทันทีหลังจากที่ศิลปินชื่อดังจากอุตสาหกรรม K-Pop ทั้ง 3 คนไม่ว่าจะเป็น ลิซ่า Blackpink, พัคโบกอมและ วี แห่งวง BTS ออกเดินทางมุ่งหน้าสู่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เพื่อเข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าบุรุษของแบรนด์ Celine คอลเล็กชั่นล่าสุด ประจำฤดูใบไม้ผลิ ปี 2023 ล่าสุดเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ทั้ง 3 คนก็ได้เดินทางไปร่วมชมโชว์ดังกล่าวในโททัลลุคสุดเท่ จนกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียอยู่ในตอนนี้ โดยเฉพาะสาวไทยอย่าง 'ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล' แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกประจำแบรนด์ ในลุคผมสีบลอนด์ยาวและชุดกระโปรงเซ็กซี่สุดแกลม เข้าร่วมชมโชว์ในฐานะแขกฟรอนต์โรว์เป็นปีที่สามแล้ว

Lisa Blackpink at Celine show

     ย้อนกลับไปในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2019 ศิลปินสาวลิซ่า แห่งวง Blackpink ได้รับเชิญให้เป็นหนึ่งในแขกคนสำคัญในการร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ Celine คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าบุรุษ ประจำฤดูใบไม้ผลิ ปี 2020 ในลุคเท่ กับแจ็กเก็ตงานปัก สวมใส่เข้าคู่กับกางเกงยีนส์ และรองเท้าบู๊ตยาวเหนือเข่า พร้อมสะพายกระเป๋ารุ่น Triomphe Bag สีแดง ซึ่งต่อมาได้กลายเป็นหนึ่งในสินค้าขายดีของแบรนด์กระทั่งปัจจุบัน

     ก่อนที่ต่อมาในช่วงเดือนกันยายนปีเดียวกันนั้น ลิซ่า Blackpink จะได้รับเชิญให้ไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ Celine คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าผู้หญิง ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2020 ในชุดเสื้อคอเต่าสีขาว สวมใส่เข้าคู่กับกระโปรงผ้าพลีตปักประดับคริสตัลตลอดทั้งตัว พร้อมด้วยกระเป๋าหนัง ที่เพิ่มกลิ่นอายความเป็นเฟมินีนให้ลิซ่าได้อย่างลงตัว

     หลังจากนั้นลิซ่า Blackpink ก็ว่างเว้นจากการได้รับเชิญให้ไปเป็นแขกฟรอนต์โรว์มายาวนาน เนื่องจากสถานการณ์ของโรคระบาดโควิด-19 ทว่าระหว่างนั้น ลิซ่า Blackpink กลับสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ด้วยการร่วมเป็นหนึ่งในนางแบบโชว์ดิจิทัลของแบรนด์ Celine ถึงสองครั้งด้วยกัน (สามารถตามไปชมโมเมนต์การเดินแบบครั้งประวัติศาสตร์ของ ลิซ่า Blackpink ได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/lisa-celine-ss-22-runway และ https://www.vogue.co.th/fashion/article/lisa-blackpink-on-runway-celine-winter-2022 ) ตอกย้ำความดังในระดับสากลของเธอคนนี้ได้อย่างชัดเจน

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LALISA #LisaBlackpink #LISAXCELINE