CELEBRITY

ไม่ผิดหวัง! Lil Nas X เยือนพรมแดงงานประกาศรางวัล MTV ปีล่าสุด ด้วยลุคสุดแกลม

ลุคสวยสะกดนี้ทำให้หลายคนนึกย้อนไปถึงลุคสุดไอคอนิกของ Lil' Kim บนพรมแดงงานเดียวกันนี้ในปี 1999 ที่ยังคงติดตาคอเพลงหลายคนจนถึงทุกวันนี้ #VMAs #VMAs2021

     ถือเป็นอีกหนึ่งงานประกาศรางวัลที่หลายคนรอคอยในปีนี้ สำหรับ MTV Video Music Awards ประจำปี 2021 ที่ปีนี้ตัดสินใจกลับมาจัดแบบปกติอีกครั้งที่ Brooklyn's Barclays Center ณ มหานครนิวยอร์ก ซึ่งก็ไม่ทำให้เหล่าแฟนคลับต้องผิดหวังกับลุคพรมแดงของเหล่าศิลปินที่ดูเหมือนว่าจะอัดอั้นมาจากช่วงวิกฤตการณ์โควิด-19 หนึ่งในนั้นคือ Lil Nas X ศิลปินสุดฮอตที่ไม่เคยทำให้สายแฟ(ชั่น)ผิดหวังแม้แต่ครั้งเดียว ที่ได้กลับมาปรากฏตัวบนพรมแดงงานประกาศรางวัลปีล่าสุด ในชุดจัมป์สูทสีม่วงอ่อน เปิดไหล่หนึ่งข้าง เย็บตัดต่อชายผ้า ปักประดับคริสตัลขนาดเล็กตลอดช่วงตัว ผลงานจากแบรนด์ Versace ที่สามารถเรียกแสงแฟลชจากสื่อบนพรมแดงได้อย่างท่วมท้นเช่นเคย

1 / 4

Lil Nas X เยือนพรมแดงงานประกาศรางวัล MTV Video Music Awards ประจำปี 2021


2 / 4

Lil Nas X เยือนพรมแดงงานประกาศรางวัล MTV Video Music Awards ประจำปี 2021


3 / 4

Lil Nas X เยือนพรมแดงงานประกาศรางวัล MTV Video Music Awards ประจำปี 2021


4 / 4

Lil Nas X เยือนพรมแดงงานประกาศรางวัล MTV Video Music Awards ประจำปี 2021


     ทว่านอกจากความน่าสนใจของชุดแล้ว สื่อหลายสำนักยังลงความเห็นตรงกันอีกว่า ชุดที่ Lil Nas X เลือกสวมใส่มาในปีนี้ ทำให้นึกย้อนไปถึงแร็ปเปอร์สาวคนสำคัญของวงการเพลง ที่เคยสร้างตำนานเอาไว้บนพรมแดงแห่งนี้ก่อนแล้ว เธอคนนั้นก็คือ Lil' Kim หนึ่งใน 4 สาวจากเพลงในตำนาน Lady Mamalade ในอดีต ที่เคยมาเยือนพรมแดงงานประกาศรางวัลเอ็มทีวี เมื่อปี 1999 ในชุดจัมป์สูทสีม่วนอ่อนแบบเดียวกันนี้ หากชุดของแร็ปเปอร์สาวคิมนั้นเป็นชุดจั๊มสูท สีม่วงอ่อน ไหล่ปาดที่เผยให้เห็นช่วงอกหนึ่งข้างของเธอที่ถูกปิดเอาไว้ด้วยบราเปลือกหอยสุดสร้างสรรค์ ที่รับกันเป็นอย่างดีกับผมสีม่วงครั้งนั้นของเธอ ซึ่งนับเป็นหนึ่งในลุคที่ติดตาของคอเพลงหลายๆ คน



WATCH




(ซ้าย) แร็ปเปอร์ Lil' Kim ในชุดจัมป์สูทสีม่วงอ่อนสุดเซ็กซี่ เผยให้เห็นบรารูปเปลือกหอย เยือนพรมแดงงานประกาศรางวัล MTV Video Music Awards ประจำปี 1999

 

     สำหรับ Lil Nas X นับเป็นศิลปินอีกหนึ่งคนที่มีพัฒนาการด้านงานเพลง และแฟชั่นการแต่งตัวที่มักจะถูกจับตามองอยู่เสมอ ล่าสุดกับผลงานเพลง "Industry Baby" ที่สร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วโลกออนสไลน์ด้วยมิวสิกวิดีโอที่มีฉากเปลือยของเขา กับแดนเซอร์อีกหลายคน ที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม 2021 ที่ผ่านมา หรือกระทั่งเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เขายังได้เซอร์ไพรส์แฟนคลับด้วยการเผยคลิปวิดีโอผ่าน TikTok ขณะที่ตัวเองกำลังอยู่ในสภาพคล้ายคนท้องแก่ใกล้คลอด สร้างความตกตะลึงอย่างมากให้กับผู้ที่ได้ชมในตอนแรก ก่อนที่จะเฉลยในภายหลังว่าเป็นการเเต่งเอฟเฟกต์ เพื่อสร้างสรรค์คลิปโปรโมตการคลอดอัลบั้มใหม่ล่าสุดในชื่อ "Montero" ของเขานั่นเอง

ข้อมูล : W Magazine

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LilNasX #VMAs2021 #VMAs