LALISA ROCKSTAR
CELEBRITY

'ลิซ่า-ลลิษา' เผยความรู้สึกหลังปล่อยเพลง 'ROCKSTAR' พร้อมทิ้งท้ายว่าเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้น!

ในตอนท้ายของแคปชั่น ลิซ่าทิ้งท้ายเอาไว้ว่า "นี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น ยังมีอีกหลายโปรเจกต์ที่กำลังตามมา"... #LALISA #ROCKSTAR

     หลังจากที่สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการเพลงระดับโลกไปเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กับการคัมแบ็กซิงเกิ้ลเดี่ยว 'ROCKSTAR' ของ 'ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล' ในรอบ 3 ปี 

     โดยเพลงดังกล่าวสามารถสร้างสถิติที่น่าประทับใจได้สำเร็จ ในฐานะของมิวสิกวิดีโอเพลงของศิลปินเดี่ยวบน Youtube ที่มียอดผู้ชมสูงที่สุดในช่วงเปิดตัว 24 ชั่วโมงแรก ประจำปี 2024 ด้วยยอดวิว 32.4 ล้านวิว ทำลายสถิติเพลง 'Fortnight' ของศิลปินสาวระดับโลก Taylor Swift ได้สำเร็จ

     ล่าสุดเธอก็ยังได้ออกมาเผยความรู้สึกผ่านบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอด้วยว่า 'ฉันรู้สึกตื่นเต้น ที่ในที่สุดฉันก็สามารถแชร์เพลง ROCKSTAR กับพวกคุณได้สักที ฉันใช้เวลาสักพักใหญ่ในการสร้างสรรค์โปรเจกต์ครั้งนี้ และฉันก็สนุกกับมันมาก ขอบคุณสำหรับความอดทนของพวกคุณ และฉันรู้สึกมีความสุขจริงๆ ที่จะได้เฉลิมฉลองกับพวกคุณทุกคน ขอบคุณทีมงาน RCA Records และ LLOUD ที่ทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้น ขอบคุณแฟนคลับ Lilies สำหรับความรักและแรงสนับสนุน เป็นเวลาถึง 3 ปีแล้วนับตั้งแต่เพลงเดี่ยวสุดท้ายของฉัน ซึ่งฉันหวังว่าพวกคุณจะมีความสุขกับเพลง ROCKSTAR เหมือนที่ฉันเป็น" โดยลิซ่ายังได้ลงท้ายแคปชั่นให้เหล่าแฟนคลับได้ตื่นเต้นเอาไว้ด้วยว่า "นี่แค่เริ่มต้นเท่านั้น! ยังมีอะไรอีกมากมายต่อจากนี้ อดใจรอได้เลย"

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับมิวสิกวิดีโอเพลง ROCKSTAR ได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/entertainment/article/rockstar-music-video-lalisa-analysis)

ข้อมูล : Instagram: @lalalalisa_m

WATCH

TAGS : LALISA ROCKSTAR