CELEBRITY

ดีว่าระดับโลก Lady Gaga เฝ้าติดตามข่าว 13 ชีวิตติดในถ้ำหลวง

ซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของโลกกำลังจดจ่อกับการเอาใจช่วยทีมฟุตบอลเยาวชนไทยติดในถ้ำหลวง...

นาทีนี้คงไม่มีข่าวไหนที่คนไทยจะจดจ่อมากไปกว่าข่าวการค้นหานักฟุตบอลเยาวชนทีม “หมูป่าอะคาเดมีแม่สาย” และโค้ชรวม 13 คนที่ติดอยู่ใน "ถ้ำหลวง" ภายในวนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ตำบลโป่งผา อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ซึ่งกินเวลาค้นหากว่า 5 วันแล้ว ทำให้คนไทยทั่วประเทศเฝ้าติดตามและส่งกำลังใจให้อย่างท่วมท้น ซึ่งนอกจากคนไทยแล้ว คนทั่วโลกก็เฝ้าติดตามข่าวดังกล่าวอย่างใกล้ชิดด้วยเช่นกัน รวมถึงซูเปอร์สตาร์ชื่อก้องโลกอย่าง Lady Gaga

 

 

 

ล่าสุดเลดี้ กาก้า ดีว่าระดับโลกเพิ่งกดติดตามบัญชีทวิตเตอร์ @MThai สื่อไทยรายต้นๆ ที่อัพเดตข่าว #ถ้ำหลวง อย่างใกล้ชิด ทำให้มียอดผู้ติดตามเพิ่มสูงขึ้นถึงหลักล้านคน หนึ่งในนั้นรวมถึงกาก้าซึ่งคาดว่ากดติดตามบัญชีทวิตเตอร์นี้เพื่อติดตามข่าวการช่วยเหลือทีมฟุตบอลในถ้ำหลวงโดยเฉพาะ! 

 

 

 

ย้อนไปเมื่อปี 2012 ที่เลดี้ กาก้ามาเยือนเมืองไทยเพื่อทัวร์คอนเสิร์ต Born This Way Live in Bangkok การมาถึงและการแสดงบนเวทีของเธอสร้างความประทับใจให้กับคนไทยมาแล้วด้วยการหยิบเอาความเป็นไทยมาผสมผสานกับเพลงและสไตล์ของเธอเองจนเกิดเป็นโชว์น่าทึ่งที่แม้จะมีเสียงตอบรับแตกต่างกันไปแต่ก็แสดงออกให้เห็นว่าเธอมองเห็นและให้ความสำคัญกับเมืองไทย รวมถึงเอกลักษณ์ของประเทศไทยอยู่มาก นี่จึงเป็นอีกครั้งที่เธอแสดงออกให้เห็นถึงความสนใจในประเทศไทยอย่างเต็มเปี่ยมของซูเปอร์สตาร์คนนี้ 

 

ภาพ: Twitter , GETTY

WATCH

คีย์เวิร์ด: Lady Gaga Thamluang Cave