Met Gala, Met Gala 2023, Met Gala After Party, Kylie Jenner After Party, Kylie Jenner Met Gala After Party
CELEBRITY

ไม่เข้าก็ได้! Kylie Jenner กลับที่พักหลังถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าอาฟเตอร์ปาร์ตี้งาน Met Gala

ความวุ่นวายหน้าคลับทำให้เกิดขึ้นปัญหาจนทำให้ไม่สามารถรองรับแขกวีไอพีที่ประตูด้านอย่างเหมาะสม

     หลังจบงาน Met Gala แต่ละปี เป็นปกติที่จะมีการจัดงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่รวมคนดังระดับโลกไว้มากมาย งานนี้คือปาร์ตี้ที่มีคนดังมารวมตัวกันมากที่สุดงานหนึ่งในรอบปี โดยปีนี้ Doja Cat เป็นโฮสต์จัดสรรความสนุกสุดเหวี่ยง ซึ่งแน่นอนว่าการรวมตัวคนมากมายย่อมเกิดความวุ่นวายและมีปัญหาเกิดขึ้นแน่นอน มีรายงานว่า Kylie Jenner เตรียมเข้าร่วมงานดังกล่าวเช่นกัน ซึ่ง Kendall Jenner และ Bad Bunny คู่ขาใหม่ที่กำลังได้รับการจับตามองก็อยู่ภายในงานเรียบร้อยแล้ว ทว่าปัญหาก็เกิดขึ้นเมื่อเซเลบริตี้ระดับแถวหน้าของโลกอย่างไคลี่กลับถูกปฏิเสธการเข้างานเสียอย่างนั้น

     เรื่องราวมีอยู่ว่าไคลี่ออกมาร่วมงานช่วงประมาณเที่ยงคืน ตามเวลาท้องถิ่น ช่วงดังกล่าวเป็นช่วงที่คึกคักที่สุดและมีอัตราความหนาแน่นอย่างมาก ระบบการจัดการบริเวณประตูหน้าหรือประตูหลักเต็มไปด้วยความวุ่นวาย พยานเห็ตเหตุการณ์ระบุว่ามีคนจำนวนร่วม 100 คนกำลังยืนออรอเข้าประตู เมื่อไคลี่มาถึงก็มาพบกับบรรยากาศความวุ่นวาย และเมื่อจะเข้างานทีมงานกลับปฏิเสธและปิดประตูหลักไปเนื่องจากความแออัดภายในคลับนั้นมากเกินไป อีกทั้งยังไม่สามารถรองรับเข้าที่รอเข้างานในช่วงเวลาสุดเหวี่ยงของค่ำคืนได้อีกแล้ว

     สำหรับแขกวีไอพีอย่างไคลี่ทำไมถึงถูกปฏิเสธหน้าตาเฉย แท้จริงแล้วเหล่าแขกคนดังจะได้รับการดูแลเพื่อพาเข้าประตูรองอีกด้านหนึ่ง แต่สำหรับไคลี่นั้นมีการผิดคิวเล็กน้อย เธอลงจากรถเร็วเกินไปจนทีมงานผู้จัดไม่สามารถเข้ามาดูแลได้อย่างเหมาะสมและทันท่วงที เมื่อเข้าประตูหลักไม่ได้เธอจึงตัดสินใจหันหลังกลับแทบจะทันที เนื่องจากโดยปกติไคลี่ไม่ใช่สายปาร์ตี้ท่ามกลางความวุ่นวายอยู่แล้ว ภาพความวุ่นวายหนักหนาถึงขนาดตำรวจต้องเข้ามาจัดการดูแลบริเวณหน้าคลับเลยทีเดียว เรียกว่าเป็นปาร์ตี้แห่งความวุ่นวายที่ภายในเต็มไปด้วยเหตุการณ์สุดเหวี่ยงมากมายที่ไคลี่ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งแม้แต่น้อย

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MetGala #MetGala2023