Kristen Stewart, Kristen Stewart Chanel, Kristen Stewart Karl Lagerfeld, Kristen Stewart Muse
CELEBRITY

Kristen Stewart พาย้อนนึกถึงผลงานของ Karl Lagerfeld กับลุคจาก Chanel Cruise 2017 ใน Met Gala

มิวส์คนสำคัญของ Karl Lagerfeld ให้เกียรติและสดุดีดีไซเนอร์ผู้ล่วงลับด้วยการสวมชุดผลงานการออกแบบของเขาในคอลเล็กชั่นที่ได้รับการพูดถึงที่สุดคอลเล็กชั่นหนึ่งในทศวรรษที่ผ่านมา

     Kristen Stewart ขึ้นชื่อว่าเป็นมิวส์คนสำคัญในยุคท้ายๆ ของ Karl Lagerfeld เลยก็ว่าได้ เธอคือดาวเด่นผู้เปรียบดั่งตัวแทนความขบถในแบบฉบับ Chanel อย่างแท้จริง ด้วยคาแร็กเตอร์ที่แสดงออกความไร้ขีดจำกัดเรื่องเพศและการนำเสนอความสวยงามได้อย่างมีมิติชั้นเชิงเฉพาะตัว ทำให้เธอโดดเด่นในฐานะนักแสดงและบุคคลแฟชั่น ซึ่งแน่นอนว่าชื่อของคาร์ลและชาเนลก็เคียงคู่เธอมาเสมอเช่นกัน ในงาน Met Gala ประจำปี 2023 ในธีม “Karl Lagerfeld: A Line of Beauty” คริสเตนก็ไม่พลาดมาร่วมงานนี้พร้อมกับชุดจากคลังเก่าของแบรนด์ดังจากฝรั่งเศสที่ทำให้นึกถึงผลงานอันน่าจดจำของดีไซเนอร์ผู้ล่วงลับ

Kristen Stewart, Kristen Stewart Chanel, Kristen Stewart Karl Lagerfeld, Kristen Stewart Muse

     คริสเตนมาในชุด ชุดแจ็กเก็ตครอปสีขาวดีเทลปกโค้งสีดำ เลเยอร์เข้ากับเสื้อเชิ้ตตัดต่อและเนกไท แมตช์ด้วยกางเกงขายาวสีดำเข็มขัดโลโก้ C ไขว้ ปิดท้ายด้วยรองเท้าโลเฟอร์สีขาวคาดดำสวมทับถุงเท้าสีขาวให้กลิ่นอายความขบถพร้อมผสมผสานกลิ่นอายแมสคิวลีนตามแบบฉบับชาเนลดั้งเดิมและการสืบทอดเจตนารมย์โคโค่ของคาร์ล สะท้อนวิถีแฟชั่นของห้องเสื้อชาเนลที่คาร์ลเคยกุมบังเหียนได้เป็นอย่างดี ซึ่งชุดดังกล่าวไม่ใช่ชุดออกแบบใหม่แต่อย่างใด แต่เป็นชุดจากคลังเก่าในคอลเล็กชั่นที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดคอลเล็กชั่นหนึ่งในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา

Kristen Stewart, Kristen Stewart Chanel, Kristen Stewart Karl Lagerfeld, Kristen Stewart Muse

     ชุดของคริสเตนในงานเมต กาล่านั้นเป็นชุดจากคอลเล็กชั่นครูส 2017 ซึ่งคอลเล็กชั่นดังกล่าวมีการจัดโชว์ ณ เมืองฮาวาน่า ประเทศคิวบา ชุดดังกล่าวคาร์ลรังสรรค์เซ็ตแฟชั่นที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายชาเนลดั้งเดิม ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้สี ซิลูเอตของชุดสูทที่ชวนนึกย้อนถึงความขบถของโคโค่ที่หยิบจับเสื้อผ้าอันถูกนิยามว่าเป็นของผู้ชายมาตีความและสรรสร้างเพื่อผู้หญิง และเมื่อเป็นคอลเล็กชั่นครูส คาร์ลจึงออกแบบให้มีความสบายเหมาะสำหรับการเดินทาง ถือเป็นลุคการเดินทางท่องเที่ยวที่เปี่ยมทั้งเรื่องดีไซน์ แรงบันดาลใจเบื้องหลัง และความไอคอนิกที่ครบถ้วนสมบูรณ์จนควรค่าแก่การบันทึกลงหน้าประวัติศาสตร์แฟชั่น



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #MetGala #MetGala2023