Kit Connor Bisexual
CELEBRITY

Kit Connor พูดเกี่ยวกับประเด็น 'ไบเซ็กชวล' อีกครั้ง หลังถูกกดดันให้ Come Out ก่อนหน้านี้

Kit Connor ยังเล่าอีกว่า แม้ว่าครอบครัวจะยอมรับเขา แต่ในสังคมโรงเรียนชายล้วนกลับไม่ใช่แบบนั้น เขาต้องเผชิญกับบรรยากาศน่าอึดอัดไม่น้อยทีเดียว!

     ย้อนกลับไปเมื่อปีที่ผ่านมา นักแสดงดาวรุ่งจากซีรี่ส์เน็ตฟลิกซ์เรื่อง Heartstopper ต้องออกมา Come Out ท่ามกลางโซเชียลมีเดียว่าเขานั้นเป็นไบเซ็กชวล จากแรงกดดันของเหล่าผู้ติดตาม กลายเป็นประเด็นให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในหลายแง่มุม และล่าสุดคิตยังได้ให้สัมภาษณ์กับ British Vogue ฉบับสิงหาคม 2023 ถึงประเด็นเกี่ยวกับไบเซ็กชวลอีกครั้ง โดยเขากล่าวเอาไว้ว่า "มันเป็นประสบการณ์ที่บางทีคุณอาจจะแมนเกินกว่าที่จะเป็นเกย์ หรือบางทีคุณอาจจะเป็นเกย์มากกว่าที่จะเป็นผู้ชายแมนๆ มันเหมือนภาวะสับสนว่า แล้วฉันควรอยู่ตรงไหน แต่สำหรับเขาตอนนี้ เขารู้สึกปลอดภัยกับตัวเองมากขึ้นแล้ว"

     คิตยังเล่าประสบการณ์ของการยอมรับตัวตนของเขาเองตั้งแต่ก่อนเล่นซีรี่ส์เรื่องดังกล่าวและการอยู่ในสังคมชายล้วนให้ฟังเพิ่มเติมในบทสัมภาษณ์ดังกล่าวอีกว่า "สำหรับเขามันเป็นไปอย่างธรรมชาติมากๆ เขาไม่ได้มีช่วงเวลาที่อึดอัดอะไร ทุกอย่างมันชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ" เขาเสริมต่อว่า "แม้ว่าครอบครัวเขาจะสนับสนุน และมีส่วนร่วมในการยอมรับ แต่ในสังคมโรงเรียนชายล้วนกลับไม่เป็นเช่นนั้น เขาต้องตกอยู่ในบรรยากาศที่แปรปรวน เพราะมันยังไม่ถูกยอมรับในหลายๆ ด้าน" นั่นคือบางส่วนจากบทสัมภาษณ์เปิดใจของคิต คอนเนอร์ เกี่ยวกับประเด็นไบเซ็กชวล

     อย่างไรก็ตาม คิตยังได้พูดถึงซีรี่ส์ Heartstopper ซีซั่น 2 ที่กำลังจะเข้าฉายทางเน็ตฟลิกซ์ในวันที่ 3 สิงหาคมนี้ว่า "ในฐานะนักแสดง คุณไม่ได้โชคดีที่จะได้แสดงบทบาทในโปรเจกต์ที่จะสร้างแรงกระเพื่อมให้กับผู้คนบ่อยๆ ดังนั้นผมถึงรู้สึกโชคดีสุดๆ ที่ได้ทำมัน"...

      

ข้อมูล : British Vogue

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KitConner #Hearystopper #Netflix #Bisexual