Heartstopper series in Netflix
CELEBRITY

ทำความรู้จัก Kit Connor นักแสดงหนุ่มมากเสน่ห์จากซีรี่ส์ LGBTQ+ ฟีลกู๊ด 'Heartstopper'

ล่าสุดซีรี่ส์เรื่อง Heartstopper ได้คะแนนจากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes สูงสุดที่ 100 คะแนนเต็มอีกด้วย!

     ไม่อาจปฏิเสธได้ว่า หนึ่งในซีรี่ส์ที่กำลังมาแรงอยู่ในตอนนี้บนสตรีมมิ่ง Netflix คือซีรี่ส์ LGBTQ+ ฟีลกู๊ดเรื่อง ‘Heartstopper’ หรือในชื่อภาษาไทยว่า ‘เธอทำให้ใจฉันหยุดเต้น’ อันเป็นผลงานเว็บคอมมิกของ Alice Oseman ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2016 ก่อนที่ต่อมาในปี 2018 เว็บคอมมิกดังกล่าวจะถูกนำมาสร้างสรรค์ใหม่ให้กลายเป็นกราฟิกโนเวล ที่ตอนนี้มีทั้งสิ้นทั้งหมด 4 เล่มด้วยกัน และกำลังจะออกเล่มสุดท้ายเล่มที่ 5 ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ โดยซีรี่ส์เรื่อง ‘Heartstopper’ ซีซั่นที่ 1 ที่ทุกคนกำลังได้ชมกันอยู่ในตอนนี้บนเน็ตฟลิกซ์นั้นดัดแปลงมาจากกราฟิกโนเวล 2 วอลุ่มแรกนั่นเอง

Kit Connor in Heartstopper on Netflix

     ความน่าสนใจของซีรี่ส์เรื่องนี้ นอกจากจะมีความแตกต่างจากซีรี่ส์ LGBTQ+ ส่วนใหญ่ในด้านของเนื้อเรื่องที่ถูกเขียนขึ้นมาให้มีความอบอุ่น และไม่เป็นบทความรักที่เศร้าเหมือนกับซีรี่ส์ LGBTQ+ หลายๆ เรื่องแล้วนั้น นักแสดงของซีรี่ส์เรื่องนี้ก็เป็นที่พูดถึงไม่แพ้กัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับนักแสดงหลักของเรื่องอย่าง Kit Connor ที่รับบทเป็น Nick Nelson ที่ตอนนี้ได้กลายเป็นหนุ่มฮอตไปแล้วเรียบร้อย

     Kit Connor นักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษวัย 18 ปี ผู้เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์คนนี้ ใช้บัญชีอินสตาแกรมชื่อว่า @kit.connor ซึ่งมีผู้ติดตามอยู่มากกว่า 1.5 ล้านคนในเวลานี้ เคยผ่านผลงานการแสดงมาแล้วหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Get Santa, Rocketman และ Little Joe ซึ่งบทบาทที่ทำให้เขากลายเป็นที่รู้จักมากที่สุดในช่วงหลายปีที่ผ่านมาก็คงหนีไม่พ้นการสวมบทบาทเป็น Elton John ในตอนวัยหนุ่ม ในภาพยนตร์เรื่อง Rocketman อันโด่งดัง ก่อนที่เขาจะกลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้งกับซีรี่ส์เรื่อง Heartstopper ที่กำลังฉายอยู่ในตอนนี้ โดยคิตได้เคยเปิดเผยเอาไว้ว่า “เขาใช้เวลานานกว่า 2 สัปดาห์ในการเตรียมตัว และทำความรู้จักตัวละคร นิก นีลสีน ที่เขายังยอมรับในภายหลังอีกว่า ทันทีที่เขาได้อ่านเรื่องราวทั้งหมด เขาวางมันไม่ลงเลยด้วยซ้ำ”

     (ตามไปอ่านเรื่องราวของเจ้าชายสุดฮอตได้ที่ เจ้าชายแห่งรันเวย์! เปิดประวัติเจ้าชายนิโคไลแห่งเดนมาร์ก สู่การเป็นนายแบบอาชีพระดับโลก)



WATCH




     สำหรับซีรี่ส์เรื่อง Heartstopper ในปัจจุบันได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม อีกทั้งยังสร้างปรากฏการณ์ได้รับคะแนนวิจารณ์จากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่ได้รับความเชื่อถืออย่างเป็นวงกว้างในอุตสาหกรรมบันเทิงสูงสุดถึง 100% ซึ่งถือเป็นซีรี่ส์ไม่กี่เรื่องที่สามารถฝ่าด่านอรหันต์จนได้รับคะแนนเต็มจากผู้วิจารณ์ได้

     โว้กจึงอยากจะชวนให้คุณได้ไปติดตามซีรี่ส์ความยาว 8 ตอนนี้ด้วยตัวเองดูสักครั้ง แล้วคุณจะหลงรักซีรี่ส์ LGBTQ+ เรื่องนี้อย่างแน่นอน

ข้อมูล : Netflix และ Instagram: @kit.connor

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KitConnor #Heartstopper #Netflix #LGBTQ+