Kim Kardashian
CELEBRITY

Kim Kardashian ได้สถานะโสดกลับมาแล้ว! พร้อมเปิดตัวคบหา Pete Davidson อย่างเป็นทางการ

ความรักครั้งนี้ของคิมโดนโจมตีว่า เป็นเพียงแค่รักปลอมๆ เพื่อโปรโมตรายการใหม่ของเธอเท่านั้น

     หลังจากที่ประกาศหย่าร้างอย่างเป็นทางการกับ Kanye West อดีตสามีไป ล่าสุดเซเลบริตี้แห่งยุคอย่าง คิม คาร์ดาเชียน ก็ได้ออกมายืนยันข่าวลือเกี่ยวกับความสัมพันธ์ใหม่ของเธอและนักแสดงตลกชาวอเมริกัน พีต เดวิดสัน ที่มีมานาน ด้วยการโพสต์ภาพถ่ายสุดหวานลงบนบัญชีอินสตาแกรมเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา พร้อมแคปชั่น "Whose car are we gonna take?" ที่สามารถเรียกยอดไลก์ไปได้อย่างล้นหลาม โดยคิมได้ตัดสินใจโพสต์เซ็ตภาพถ่ายดังกล่าวเพียงไม่กี่วันหลังจากที่ศาลมีคำตัดสินให้เธอกลับไปใช้สถานะโสดได้ และไม่ต้องเกี่ยวข้องกับนามสกุล West อีกต่อไป

Kim Kardashian and her new boyfriend, Pete Davidson.

     สำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง คิม คาร์ดาเชียน และพีต เดวิดสัน นั้น ตกเป็นกระแสข่าวลือมาตั้งแต่เมื่อปลายปี 2021 ที่ผ่านมา หลังจากที่ทั้งคู่ได้เจอกันในรายการ Saturday Night Live ก่อนที่ต่อมาทั้งคู่จะได้ออกเดตด้วยกันหลายต่อหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นที่นครลอสแอนเจลิส, มหานครนิวยอร์ก (ซึ่งเป็นบ้านเกิดของฝ่ายชาย) หรือกระทั่งการเดินทางไปเที่ยวหมู่เกาะบาฮามาสด้วยกัน โดยกลุ่มเพื่อนของคิมยังได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเอาไว้อีกว่า "เพื่อนทุกคนรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้เห็นเธอกลับมามีความสุขอีกครั้ง เพราะดูเหมือนว่าพีตจะทำให้เธอหัวเราะได้ตลอดเวลาเลยก็ว่าได้" ส่วนในฝั่งของ Kanye West ก็หันไปควงกับ Julia Fox อยู่หนึ่งเดือนเต็มจนกลายเป็นไวรัลในอุตสาหกรรมแฟชั่น ที่ทั้งคู่โผล่ไปเรียกแสงแฟลชจากทุกโชว์ ก่อนจะมีข่าวเลิกรากันไปในที่สุด

     อย่างไรก็ตาม กระแสการเปิดตัวคบหากันของคิมและพีตก็ยังคงโดนโจมตีด้วยประเด็นที่ว่า นี่อาจเป็นแผนโปรโมตรายการใหม่อย่าง The Kardashians ที่กำลังจะลงฉายผ่านสตรีมมิ่ง Hulu เร็วๆ นี้ เพราะก่อนหน้านี้ คิม คาร์ดาเชียน ยังได้ออกมาให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า "ในรายการเรียลิตี้ The Kardashians ทุกคนจะได้รู้เรื่องราวความรักของทั้งคู่ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร" นั่นจึงกลายเป็นคำถามให้เหล่าสาวกต้่องหาคำตอบกันต่อไปว่าความรักครั้งนี้ของคิมนั้นเป็นเรื่องจริงหรือไม่

 

     

ข้อมูล : People

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KimKardashian #KanyeWest #PeteDavidson