CELEBRITY

Kim Kardashian สอบผ่านวิชากฎหมายระดับนักศึกษาปีหนึ่งแล้วเรียบร้อย!

อีกไม่นาน เราคงได้เห็นเธอนำความรู้ในด้านกฎหมายมาใช้ทำงานเพื่อสังคมแน่นอน

     ถือเป็นข่าวดีของเซเลบริตี้สาวชื่อดังอย่าง Kim Kardashian เมื่อล่าสุดได้ออกมาโพสต์ประกาศข่าวดีลงบนบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยความภาคภูมิใจว่า "เธอนั้นสอบผ่านวิชากฎหมายระดับนักศึกษาปีหนึ่ง (Baby Bar) แล้วเป็นที่เรียบร้อย ในรัฐแคลิฟอร์เนีย หลังจากที่เธอพยายามมาถึง 4 ครั้งด้วยกัน"...

     บนโพสต์ดังกล่าว คิมได้เขียนแคปชั่นบรรยายความรู้สึกของเธอเอาไว้อีกว่า "เมื่อฉันมองเข้าไปในกระจก ฉันภูมิใจมากในตัวของผู้หญิงคนนี้ที่มองย้อนกลับมาหาฉัน มีหลายคนที่ไม่เคยรู้เกี่ยวกับการเดินทางอันยากลำบากบนเส้นทางสายกฎหมายของฉัน แต่พวกเขาก็เข้าใจว่ามันยากแค่ไหน และพยายามส่งกำลังใจมาให้ฉันเสมอ ซึ่งฉันอยากจะให้คนเหล่านี้ได้รอดูความสำเร็จของฉันได้เลย" ไม่เพียงเท่านั้น คิมยังเผยเรื่องราวสุดช็อกที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อนอีกด้วยว่า เหตุผลที่ทำให้เธอใช้เวลานานถึง 4 ปีในการสอบวัดระดับด้านกฎหมาย ก็เนื่องมาจากเธอนั้นติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ระหว่างเตรียมตัวสอบครั้งหนึ่ง จนต้องไปรักษาตัวนั่นเอง

     กระนั้นโรงเรียนกฎหมายแคลิฟอร์เนียก็ต้องสอบวัดระดับถึง 2 ขั้นด้วยกัน ซึ่งข้อสอบนี้ก็นับเป็นเพียงขั้นแรกของเซเลบริตี้สาวชื่อดังเท่านั้น แต่เหล่าแฟนคลับก็เชื่อแน่ว่า เซเลบริตี้ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วทุกด้านแบบคิม คาร์ดาเชียนก็จะสามารถประสบความสำเร็จในเส้นสายทางนี้ได้ด้วยแน่นอน

ข้อมูล : Vogue US

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KimKardashian #KardashianJenner