Kum Kardashian and Choupette
CELEBRITY

ลุ้น! Kim Kardashian อาจเป็นคนพา Choupette แมวสุดที่รักของคาร์ล เข้าร่วมงาน Met Gala 2023

หลังจากที่เมื่อปีที่แล้ว Kim Kardashian ได้สร้างไวรัลให้โลกโซเชียลมีเดียพูดถึงกันไปกับชุดของไอคอนสาว Marilyn Monroe ในปีนี้เธอก็อาจจะกลับมาเป็นดาวเด่นของ Met Gala 2023 อีกครั้ง!

     ย้อนกลับไปในงาน Met Gala ประจำปี 2022 หนึ่งในเซเลบริตี้ที่โชนแสงที่สุดในงานนั้นก็เห็นจะหนีไม่พ้น Kim Kardashian ที่ลงทุนงัดชุดสุดไอคอนิกของเซ็กซิมโบลตลอดกาลอย่าง Marilyn Monroe ออกมาใส่เฉิดฉาย จนโดนนักวิจาร์แฟชั่นและนักประวัติศาสตร์ลากไปทึ้งเป็นประเด็นฉาวอยู่บนหน้าหนังสือพิมพ์และโซเชียลมีเดียร่วมเดือน กับประเด็นความไม่เหมาะสมและเข้าข่ายทำลายมบัติของชาติอเมริกัน ทว่าเรื่องนี้คนที่ได้กำไรเห็นๆ ก็คือทีมงานเบื้องหลังงาน Met Gala ที่ถูกพูดถึงต่อไปอีกเป็นเดือนๆ เช่นกัน

     ในปี 2023 นี้ก็ดูเหมือนว่า คิม คาร์ดาเชียน ยังจะเป็นดาวเด่นของงาน Met Gala เช่นเคย เพราะแม้ว่างานจะยังไม่เริ่มขึ้น แต่ข่าวลือสะพัดที่ว่า Anna Wintour โต้โผใหญ่ของงาน Met Gala 2023 จะไม่ร่อนการ์ดเชิญให้กับครอบครัว Kardashian-Jenner ก็ทำให้คนแฟชั่นจับตามองกันยกใหญ่ซึ่งสุดท้ายก็ดูเหมือนว่าข่าวดังกล่าวจะไม่ใช่เรื่องจริง เมื่อล่าสุดบนบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของ คิม คาร์ดาเชียน ยังได้โพสต์ภาพตัวเธอเองกับ Choupette ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส แมวสุดที่รักของ Karl Lagerfeld ดีไซเนอร์ในตำนานผู้ล่วงลับ ซึ่งกลายมาเป็นแรงบันดาลใจสำคัญในการจัดงาน Met Gala 2023 ครั้งนี้ โดยหลายคนมีการคาดการณ์กว่า คิม คาร์ดาเชียน อาจจะได้ปรากฏตัวพร้อมกับแมวชูแพตต์ภายในงาน และสร้างไวรัลให้กับงานอีกครั้งในปีนี้

     เมื่อไม่นานมานี้ ทางเอเจนซี่ที่ทำหน้าที่ดูแลชูแพตต์ได้เผยว่า ทาง Met Gala 2023 ได้ร่อนจดหมายเชิญให้กับชูแพตต์เพื่อเข้าร่วมงานกาล่าในครั้งนี้แล้วเรียบร้อย ซึ่งเหล่าสาวกแฟชั่นก็คงต้องมาตามดูกันว่าชูแพตต์ แมวสุดที่รักของคาร์ลนั้น จะปรากฏตัวในลุคใด เช้าวันที่ 2 พฤษภาคม 2023 นี้รู้กัน...

ข้อมูล : Instagram: @kimkardashian

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MetGala2023 #KimKardashian #Choupette