CELEBRITY

เรื่องน่ารักที่หลายคนคาดไม่ถึงระหว่างสองพี่น้อง Kylie และ Kendall Jenner

So Cute!

เป็นธรรมดาของสาวๆ ทุกคนที่มีพี่สาว-น้องสาวในวัยไล่เลี่ยกัน การแชร์เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้ากันใช้เป็นเรื่องปกติที่ทุกบ้านทำกันหมด การเวียนเสื้อผ้ากันใส่เป็นหนึ่งในกลวิธีสุดฉลาดที่ช่วยให้สาวๆ ประหยัดค่าช็อปปิ้งไปได้เยอะ ไม่เว้นแม้แต่สองสาวอิทเกิร์ลบ้านเจนเนอร์อย่างเคนดัลและไคลี่ ที่แชร์กันใส่ทุกอย่างเช่นกัน

 

 

sister date ????

A post shared by Kylie (@kyliejenner) on

 

เวลาเคนดัลอยากได้อะไรฉันก็ให้ยืมหมดทุกอย่าง เธอจะชอบเข้ามาบอกว่า ‘ขอร้องล่ะ ฉันอยากได้เสื้อผ้าใส่’ และไม่ว่าเธออยากจะยืมตัวไหน ฉันก็ให้ยืมหมด แต่พอถึงตาฉันบ้าง อย่างตอนนั้นมันฉุกเฉินแล้วฉันไปขอยืมกางเกงใน เคนดัลก็จะเอาตัวที่เก่าโทรมสุดๆ มาให้ เป็นกางเกงในที่แย่ที่สุดที่ฉันเคยเห็นมาเลย ทั้งเก่า ใส่ไม่สบาย แล้วก็ตัวเล็กมาก ฉันก็แบบ ‘เธอร้ายมากเคนดัล’ ”– ไคลี่ เจนเนอร์ให้สัมภาษณ์ผ่านตัวอย่างรายการ Life of Kylie ทางช่อง E! ถึงเรื่องราวความสนิทสนมของเธอและพี่สาว

 

 

Every Kylie Needs A Kendall ????????????????

A post shared by Kylie (@kyliejenner) on

 

หลายคนอาจจะคาดไม่ถึงว่าเรื่องแบบนี้จะมาเกิดกับพี่น้องบ้านเจนเนอร์ซึ่งเป็นมหาเศรษฐีได้อย่างไร ตู้เสื้อผ้าของพวกเธอควรจะมีทุกอย่างที่พวกเธอจะนึกได้ ไคลี่บอกอีกว่า “ต่อให้เราไม่ได้เกิดเป็นพี่น้องกันเราก็คงเป็นเพื่อนกันอยู่ดี” แน่ล่ะ ไคลี่จะไม่เป็นเพื่อนกับคนที่ให้เธอยืมกางเกงในได้อย่างไรล่ะจริงไหม?

 

ข้อมูลจาก E! , Glamour

WATCH

คีย์เวิร์ด: Kendall Jenner Kylie Jenner Celebrity People Famous Models Sisters