CELEBRITY

Kelly Piquet หญิงสาวผู้มีน้ำตาเปื้อนใบหน้าหลัง Max Verstappen คว้าแชมป์โลก F1 สมัยแรก

เธอคือหนึ่งกำลังใจสำคัญของหนุ่มนักแข่งวัย 24 ปีที่ผลักดันให้เขาคว้าแชมป์โลก

     หากใครเป็นสาวกกีฬาจะเห็นว่าข่าวใหญ่ที่สุดในช่วงเดือนธันวาคม 2021 คงหนีไม่พ้นการที่ Max Verstappen นักแข่งรถสูตร 1 ชาวดัตช์ปาดหน้า Lewis Hamilton โคตรตำนานของวงการเข้าเส้นชัยเป็นอันดับในสนามอาบู ดาบี สนามสุดท้ายของฤดูกาล และคว้าแชมป์โลกสมัยแรกได้สำเร็จ แต่ภาพหนึ่งที่ทำให้คนจดจำได้ไม่แพ้วินาทีการเข้าเส้นชัยคือหญิงสาวผู้หนึ่งร่ำไห้ด้วยความดีใจ อีกทั้งยังอยู่ในซุ้มทีมงาน เธอคนนี้คือแฟนสาวที่อยู่ในช่วงเวลาที่เขาประสบความสำเร็จสูงที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิต

แววตาเปี่ยมเสน่ห์ของ Kelly Piquet / ภาพ: @kellypiquet

     Kelly Piquet คือนางแบบสาวชาวบราซิลวัย 33 ปี ซึ่งมีอายุมากกว่ามักซ์ถึง 9 ปีด้วยกัน (มักซ์อายุ 24 ปี) เธอเป็นลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ Nelson Piquet อดีตนักแข่งรถฟอร์มูล่า 1 เช่นเดียวกับมักซ์ นั่นคงเป็นคำตอบว่าทำไมเธอถึงวนเวียนอยู่ในโลกของการแข่งรถอยู่เสมอ เพราะก่อนหน้าจะมาคบหาดูใจกับหนุ่มดาวรุ่งพุ่งแรงคนนี้ เธอก็เคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ Daniil Kvyat นักแข่งวัย 27 ปี และทั้งคู่ก็มีลูกด้วยกันแล้ว 1 คน แต่สุดท้ายก็เลิกรากันไป

ความเก๋มีสไตล์ในแบบฉบับของ Kelly Piquet / ภาพ: @kellypiquet

     ต้องบอกว่าเคลลี่ถือเป็นนางแบบสาวที่คลุกคลีอยู่กับทั้งวงการแฟชั่นไลฟ์สไตล์และวงการกีฬามาอย่างต่อเนื่อง เธอย้ายไปย้ายมาระหว่างประเทศฝรั่งเศสและบราซิลอยู่บ่อยครั้ง ก่อนจะปักหลังสร้างความมั่นคงในชีวิตที่ ณ ดินแดนแซมบ้าก่อน หลังจากนั้นเธอก็ศึกษาตามระดับขั้นพื้นฐานและไปเรียนต่อแฟชั่นที่นิวยอร์ก ก่อนสุดท้ายจะทำงานกับโว้กละตินอเมริกา อีกทั้งยังทำงานเดินแบบ คอลัมนิสต์ และเริ่มคลุกคลีอยู่ในวงการกีฬาโดยเฉพาะกีฬาแข่งรถ ซึ่งต่อมาในปี 2015 เธอก็ก้าวเข้ามาในโลกของรถฟอร์มูล่า โดยเริ่มจากการทำงานด้านพีอาร์และโซเชียลมีเดียให้กับฟอร์มูล่า อี หรือรายการการแข่งขันรถไฟฟ้าอันโด่งดัง



WATCH




Kelly Piquet กอดฉลองแชมป์โลกกับ Max Verstappen / ภาพ: @kellypiquet

     เริ่มคบกับมักซ์ช่วงปี 2020 หลังจากเลิกรากับดานิลไปเธอก็มาเดตกับหนุ่มดัตช์ไฟแรง แต่เพิ่งเริ่มเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อต้นปี 2021 นี้เอง และปลายปีมักซ์ก็มอบของขวัญให้ทั้งตัวเองและเคลลี่ด้วยการสร้างโมเมนต์ช็อคโลกขับรถคู่ใจแซงหน้าลูอิส แฮมิลตัน แชมป์โลกติดต่อกัน 7 สมัยไปได้อย่างสุดมัน เขาทำให้แฟนสาวกระโดดตัวลอยด้วยความดีใจ น้ำตาปริ่มที่หน้า เธอช็อคจนทำอะไรไม่ถูก มักซ์ค่อยๆ เดินมาหาเธอและสวมกอดด้วยความดีใจ ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาแสนพิเศษที่หนุ่มวัย 24 ปีทุ่มเททุกอย่างเพื่อคว้าความสำเร็จให้กับตัวเอง แต่สิ่งที่มากไปกว่าความสำเร็จส่วนตัวคือการมอบความสุขให้กับคนที่เขารักอย่างเต็มที่ แชมป์โลกอาจหมายถึงความสุดยอดบนเส้นทางนักแข่งในมุมมองคนส่วนใหญ่ แต่สำหรับมักซ์และเคลลี่มันเป็นเครื่องการันตีว่าชายหนุ่มคนนี้สามารถเติมเต็มความสำเร็จให้ชีวิตคู่ได้จากการทำสิ่งที่เขารัก

WATCH