Kate Middleton at Wimbledon 2024
CELEBRITY

Kate Middleton ปรากฏตัวอีกครั้ง! เข้าร่วมอีเวนต์แข่งขัน Wimbledon 2024 หลังหายไปพักรักษาตัวโรคมะเร็ง

แม้ว่าชาวเน็ตหลายคนจะตั้งข้อสังเกตถึงร่างกายที่ซูบผอมของเธอ แต่ทว่าเจ้าหญิงแห่งเวลส์ก็สามารถทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบเหมือนที่ผ่านมา

     ก่อนจะนับอยหลังถึงมหกรรมกีฬา Olympics ประจำปี 2024 ที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่ช้า หนึ่งในอีเวนต์กีฬาที่ถูกจับตามองก็เห็นจะหนีไม่พ้นการแข่งขันกีฬา Wimbledon ประจำปี 2024 ที่ไม่เพียงผลการแข่งขันและนักกีฬาเท่านั้นที่ถูกพูดถึง ทว่าการปรากฏตัวอีกครั้งของ Kate Middleton เจ้าหญิงแห่งเวลส์ ก็นับว่าเป็นไฮไลต์สำคัญที่หลายคนต่างรอคอยไม่แพ้กัน เพราะถือว่าเป็นการปรากฏตัวต่ิหน้าสาธารณชนที่หาชมได้ยาก หลังจากที่เคต มิดเดิลตัน หายไปรักษาตัวโรคมะเร็งตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา 

     โดยในครั้งนี้ เคต มิดเดิลตัน เข้าร่วมงานพร้อมกับเจ้าหญิงชาลอตต์วัย 9 ปี พร้อมสร้างโมเมนต์แวะทักทายผู้ชมขอบสนามอย่างเป็นกันเอง ก่อนที่จะมุ่งหน้าไปที่ Royal Box ที่นั่งที่ถูกเตรียมไว้ให้ เพื่อร่วมชมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศประเภทชายเดี่ยว โดยผู้ที่สามารถคว้าชัยชนะในครั้งนี้ไปได้ ได้แก่ Carlos Alcaraz Garfia ซึ่งการคว้าแชมป์ครั้งนี้ถือเป็นแชมป์ 2 สมัยติดต่อกันของเขาอีกด้วย

     ทั้งนี้ ช่างภาพขอบสนามอย่าง Karwai Tang ที่สามารถจับภาพโมเมนต์ต่างๆ ของสมาชิกราชวงศ์อังกฤษทั้งสองคนนี้ได้ ยังได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ Poeple เอาไว้ด้วยว่า “ดูเหมือนเธอจะดูไม่ต่างจากวิมเบิลดันครั้งล่าสุด รู้สึกเหมือนเธอกลับมาแล้ว การที่พวกเขาได้ส่งเสียงเชียร์และปรบมือเมื่อเคตและเจ้าหญิงชาร์ลอตต์เดินเข้ามายังสนาม ถือเป็นกำลังใจที่ดีสำหรับเธอ การแข่งขันวิมเบิลดันรอคอยให้เธอกลับมาอย่างใจจดจ่อและเธอก็กลับมาแล้วในปีนี้”

     (ตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Kate Middleton ได้ที่ https://www.vogue.co.th/celebrity/article/kate-middleton-princess-of-wales-cancer-diagnosed)



WATCH




ข้อมูล : British Vogue และ People

WATCH