CELEBRITY

Kanye West และ Julia Fox มาในชุดธีมเดนิมคู่ที่ทำให้สาวกแฟชั่นย้อนนึกถึง Britney Spears

ชุดเดนิมคู่ของ Britney Spears และ Justin Timberlake ในปี 2001 เป็นเหมือนลุคไอคอนิกของแฟชั่นยุค Y2K

     ถ้าพูดถึงคู่รักเซเลบริตี้ที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดและอยู่ในกระแสแทบทุกวันคงต้องมีชื่อของคู่ Kanye West หรือ Ye กับ Julia Fox อย่างแน่นอน ความสัมพันธ์ครั้งใหม่ของคานเย่ดูจะเริ่มกรุยทางได้ดี และดูเหมือนว่าเขาพร้อมแล้วที่จะปรากฏตัวต่อหน้าสื่ออย่างต่อเนื่อง เพราะล่าสุดทั้งคู่เดินทางมาชมโชว์ Kenzo คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าบุรุษฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2022 ณ ปารีสแฟชั่นวีก ซึ่งเป็นคอลเล็กชั่นของ Nigo ดีไซเนอร์สายสตรีตชาวญี่ปุ่น แต่ไฮไลต์สำคัญไม่ได้อยู่ที่การปรากฏตัวเท่านั้น เพราะลุคแฟชั่นของพวกเขาทำให้หลายคนต้องจับจ้องอย่างละสายตาไม่ได้

Kanye West และ Julia Fox ควงคู่กันเตรียมเข้าชมโชว์ Kenzo คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าบุรุษฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2022 ณ ปารีสแฟชั่นวีก / ภาพ: Marc Pesicki

     “เดนิมโททัลลุคสุดสะดุดตา” ต้องบอกว่าจะปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณะแบบแพ็กคู่ทั้งที คานเย่และจูเลียก็ต้องเตรียมชุดไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน โดยพวกเขาเลือกสร้างสรรค์ลุคชมโชว์แฟชั่นด้วยลุคเสื้อผ้าเดนิมที่เข้ากับสไตล์งานออกแบบของนิโกะพอดิบพอดี งานนี้ฝ่ายหญิงสวมชุดเดนิมดีไซน์เก๋จาก Schiaparelli คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2022  ในขณะที่ฝ่ายชายมาในลุคเสื้อแจ๊กเก็ตยีนส์โอเวอร์ไซซ์ตามที่เราคุ้นตา

Britney Spears และ Justin Timberlake มาร่วมเดินพรมแดงงาน AMAs ปี 2001 ในลุคเสื้อผ้าเดนิม / ภาพ: Jeffrey Mayer

     มากไปกว่าความสะดุดตา ลุคคู่นี้ยังชวนให้สาวกแฟชั่นนึกถึงลุคพรมแดงของ Britney Spears และ Justin Timberlake ในงาน American Music Awards หรือ AMAs ประจำปี 2001 ซึ่งนับเป็นลุคเดนิมในตำนานที่ปรากฏบนหน้าประวัติศาสตร์การเดินพรมแดงของยุคมิลลิเนียล เพราะลุคเดนิมของบริตนีย์และจัสตินเปรียบเสมือนตัวอย่างการแต่งตัวที่สะท้อนกลิ่นอายแฟชั่นในอุดมคติของยุค “Y2K” ได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุด



WATCH




WATCH