Justin Bieber, Justin Bieber Hailey Bieber, Hailey Bieber, Justin Bieber แฟชั่น, Hailey Bieber แฟชั่น
CELEBRITY

เปิดลุคสุดคอนทราสต์ของ Justin และ Hailey Bieber ขณะไปร้านโดนัทกลางมหานครนิวยอร์กร่วมกัน

ครอบครัว Bieber ได้รับการจับตามองทุกฝีก้าว ถึงขนาดไปร้านโดนัทแฟรนไชส์เจ้าดังก็ยังได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม

     คู่รักเซเลบริตี้มักถูกจับตามองอยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ คู่ของ Justin และ Hailey Bieber ก็ถือว่าเป็นหนึ่งในคู่รักระดับโลกที่ได้รับการจับตามองทุกฝีก้าว แม้แต่การแวะไปซื้อข้าวซื้อของในวันธรรมดาก็ตาม นั่นทำให้ทุกสายตาจากทั่วโลกจับจ้องทุกองค์ประกอบเสมอมา ดังนั้นลุคในทุกๆ วันแม้จะเป็นวันสบายๆ ก็มักจะมีลูกเล่นหรือโชว์เซนส์ด้านสไตล์ออกมาอย่างเต็มเปี่ยมเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับดีกรีนางแบบอย่างเฮลีย์ที่เป็นต้นแบบด้านความสวยความงามของสาวๆ ทั่วโลกอย่างไม่ต้องสงสัย แต่ลุคคู่ล่าสุดกลับทำให้แฟนๆ ฉงนเมื่อทั้งคู่แต่งตัวย้อนแย้งกันอย่างสิ้นเชิง

Justin Bieber, Justin Bieber Hailey Bieber, Hailey Bieber, Justin Bieber แฟชั่น, Hailey Bieber แฟชั่น

     ต้องบอกว่าเหตุการณ์นี้ไม่มีอะไรมากเป็นเพียงการแวะร้านโดนัทแฟรนไชส์เจ้าดังในมหานครนิวยอร์กเท่านั้น โดยทั้งคู่ลงจากรถส่วนตัวพร้อมบอดี้การ์ดเหมือนปกติทั่วไป แต่สิ่งที่ทำให้คนจดจ้องคือลุคของทั้งคู่ที่เหมือนไม่ได้นัดกันมา เฮลีย์มีเดินนำในลุคเดรสสั้นเกาะอกสีแดงสุดเร่าร้อนจากแบรนด์ Vivienne Westwood มาพร้อมกระเป๋าและรองเท้าสีเข้าชุด เติมเต็มความสมบูรณ์แบบด้วยตุ้มหูแบรนด์ Mega Jewelry และสร้อยคอรูปตัว B ถือเป็นลุคเซ็กซี่ที่เหมือนกำลังจะไปงานสำคัญสักงานหนึ่ง ในขณะเดียวกันจัสตินกลับมาพร้อมลุคเบาสบายกับเสื้อฮู้ดดี้และกางเกงวอร์มขาสั้นเข้าเซ็ต มาพร้อมหมวกปีกหน้าสีชมพูสวมแบบกลับด้าน รองเท้า Crocs สีเหลืองพร้อมหมุดประดับและถุงเท้าสปอร์ตสีขาว เรียกว่าเป็นลุคที่ไม่มีความเข้ากันเลยสักนิดเดียว

     ลุคดังกล่าวกลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็วกับช่วงเวลาที่ทั้งคู่ใช้ชีวิตปกติในมหานครนิวยอร์ก แฟนคลับหลายคนมองว่าความไม่เข้ากันด้านแฟชั่นแบบนี้คือเสน่ห์ของทั้งคู่ที่น่าติดตามเสมอ บ้างก็แสดงความคิดเห็นว่าถ้าไปซื้อโดนัทง่ายๆ สบายๆ ลุคจัสตินก็ดูเหมาะสมดี ในขณะที่ชุดของเฮลีย์อาจจะจัดจ้านจนเกินไป หรือบางคนก็แอบแซวว่าจัสตินและเฮลีย์เหมือนไปคนละที่ คนหนึ่งเตรียมไปงานกาล่า ส่วนอีกคนเตรียมไปรับประทานซุปร้อนๆ สำหรับมื้ออาหารเรียบง่ายสักมื้อ แม้จะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าจัสตินแต่งตัวไม่ดีหรือไม่เหมาะกับภรรยาบ้าง แต่ก็มีคนออกมาปกป้องโดยโต้แย้งว่าเขาไปร้านโดนัท ชุดสบายๆ แบบนี้ก็เหมาะสมแล้ว เขาไม่ได้ไปงานออสการ์หรือพรมแดงสำคัญแต่อย่างใด ซึ่งก็สอดคล้องกับบางความเห็นดั่งที่กล่าวไปว่าเฮลีย์อาจจะ “Overdressed” ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่มีอะไรถูกผิด เพราะไม่มีใครทราบบริบทนอกเหนือจากทั้งคู่ไปร้านโดนัท เรื่องนี้แสดงภาพให้เห็นอย่างชัดเจนว่าทุกการขยับเขยื้อนของเซเลบริตี้ระดับโลกไม่ว่าจะเป็นโอกาสเล็กน้อยเพียงใดก็ได้รับการจับตามองอยู่ตลอดเวลาจริงๆ

WATCH