CELEBRITY

รวมเซตความเร่าร้อนของ Jung Ho Yeon ในแคมเปญแบรนด์ Calvin Klein ทั้ง 2 ครั้ง

ภาพแฟชั่นเซตนี้ของดาราและนางแบบสาวเกาหลีอาจทำให้แฟนคลับใจสั่นได้ไม่มากก็น้อย

    ตอนนี้คงไม่มีนักแสดงสาวชาวเกาหลีคนไหนฮอตไปกว่า Jung Ho Yeon ผู้รับบทหลักในซีรีส์เรื่อง Squid Game เธอกลายเป็นดาราสาวที่ได้รับความนิยมจากคนทั่วโลก ด้วยใบหน้า “Resting Bitch Face” อันโดดเด่น และความเป็นธรรมชาติทำให้หลายคนหลงเสน่ห์จนถอนตัวไม่ขึ้น เส้นทางในอุตสาหกรรมแฟชั่นของเธอเติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสถานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ Louis Vuitton แต่ภาพแฟชั่นเซตที่ทำให้คนฮือฮาไม่ต่างกันคือภาพถ่ายสุดเซ็กซี่ในแคมเปญของแบรนด์ Calvin Klein ที่เปิดเผยตัวตนอีกด้านของจองโฮยอนให้แฟนคลับได้เห็นเธอรอบด้านมากขึ้น

Jung Ho Yeon ในแคมเปญแฟชั่นแบรนด์ Calvin Klein ครั้งแรก

     เมื่อปลายเดือนตุลาคม 2021 จองโฮยอนได้ปล่อยภาพที่ทำให้แฟนคลับฮือฮาอย่างมากกับภาพแคมเปญพิเศษที่เป็นนางแบบให้กับคาลวิน ไคลน์ในแคมเปญพิเศษของ Heron Preston ชื่อ “Calvin Klein Season 2” ภาพเซตดังกล่าวนางแบบสาวหน้าเก๋สวมชุดแคชชวลสบายๆ เผยความเซ็กซี่ของชุดชั้นใน สร้างกลิ่นอายความเร่าร้อนปนละมุนได้อย่างลงตัว ต้องบอกว่าแคมเปญนี้ถือเป็นแคมเปญที่แฟนคลับหลายคนรอคอย เพราะคาลวิน ไคลน์เป็นเพียงไม่กี่แบรนด์ที่สามารถผลักดันแง่มุมความเซ็กซี่ของดาราและศิลปินเกาหลีออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ จนถ้าตอนนี้ใครนึกถึงจองโฮยอนในมุมความเร่าร้อนก็ต้องนึกถึงแคมเปญของแบรนด์นี้เท่านั้น

Jung Ho Yeon ในแคมเปญแฟชั่นแบรนด์ Calvin Klein ครั้งแรก

     เท่านี้ยังไม่พอ! เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2021 ทางคาลวิน ไคลน์ก็ได้เผยภาพสุดเร่าร้อนของจองโฮยอนเพิ่มเติมอีก 2 ภาพ เป็นภาพลุคชุดชั้นในสีดำและกางเกงขายาวสีเข้าชุด ส่วนอีกลุคเป็นธีมสีขาวลักษณะคล้ายลุคแรก ครั้งนี้จองโฮยอนนำเสนอความเย้ายวนในแบบเซ็กซี่อย่างเต็มเปี่ยม ท่าทางการโพสต์และการส่งอารมณ์ผ่านสีหน้าแววตาเป็นตัวอย่างของนิยามคำว่า “จริตเซ็กซี่” อย่างแท้จริง หลังจากปล่อยภาพไปได้ไม่นานเหล่าแฟนคลับก็กดไลก์ แชร์ รีโพสต์ และแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม นอกจากนี้ยังมีการเรียกร้องให้แบรนด์พาเธอไปถ่ายแบบร่วมกับ Jennie จากวง Blackpink อีกด้วย เชื่อเลยว่าถ้าแคมเปญคู่เกิดขึ้นจริงจะได้เสียงตอบรับเชิงบวกมหาศาลแน่นอน



WATCH




1 / 3

Jung Ho Yeon ในแคมเปญแฟชั่นแบรนด์ Calvin Klein ครั้งแรก


2 / 3

Jung Ho Yeon ในแคมเปญแฟชั่นแบรนด์ Calvin Klein ครั้งที่ 2


3 / 3

Jung Ho Yeon ในแคมเปญแฟชั่นแบรนด์ Calvin Klein ครั้งที่ 2


WATCH

คีย์เวิร์ด: #JungHoYeon