Julia Garner as Madonna
CELEBRITY

Julia Garner อาจได้สวมบทบาทเป็น Madonna ในหนังชีวประวัติเรื่องใหม่

หลังจากโด่งดังเป็นพลุแตกจาก Inventing Anna ล่าสุดเธอกำลังจะได้สวมบทบาทเป็นราชินีเพลงป็อปในตำนาน Madonna

     นับเป็นอีกหนึ่งกระแสข่าวที่เหล่าแฟนคลับของมาดอนน่าต่างรอลุ้นกันอย่างใจจดจ่อ เมื่อล่าสุดทางสื่อ Variety ได้รายงานว่านักแสดงสาวมากความสามารถ Julia Garner นั้นกำลังถูกเล็งตัวจาก Madonna ให้มารับบทเป็นตัวของเธอในภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่องใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นของค่าย Universal Pictures กระนั้นหลายคนก็ยังได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเอาไว้ว่า ถึงแม้จูเลียจะเป็นตัวเลือกแรกๆ ของมาดอนน่า ทว่าเธอก็ต้องผ่านการทดสอบความสามารถทางการแสดง ภาพลักษณ์ รวมไปถึงทักษะการเต้นรำและร้องเพลง เนื่องจากมาดอนน่าตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานชิ้นนี้ด้วยการคัดเลือกทุกองค์ประกอบอย่างพิถีพิถัน ซึ่งก็ต้องจับตาดูกันต่อไปว่าจูเลียจะได้ไปถึงฝั่งฝันของการสวมบทบาทเป็น 'Queen of Pop' หรือไม่

Madonna movie

     สำหรับภาพยนตร์แนวชีวประวัติของมาดอนน่าเรื่องนี้ ได้ตัวของมาดอนน่าเองมานั่งแท่นเป็นผู้จัดที่จะพาทุกคนติดตามเรื่องราวชีวิตของราชินีเพลงป็อป ตั้งแต่ในช่วงแรกที่เธอเพิ่งเริ่มโด่งดัง ไปจนถึงช่วงที่เธอถูกตราหน้าว่าเป็นสาวขบถในวงการเพลงป็อประดับโลก และกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง จนกระทั่งกลายเป็นราชินีแห่งวงการเพลงป็อประดับโลก โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้ Amy Pascal มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

     อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีรายงานถึงรายชื่อนักแสดงคนอื่นๆ ที่เข้ามาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ กระนั้นก็มีการคาดการณ์เอาไว้ว่าจะต้องเป็นภาพยนตร์แนวชีวประวัติอีกหนึ่งเรื่องที่รวมเอานักแสดงมากฝีมือมารวมกันไว้อย่างแน่นอน

ข้อมูล : Billboard

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MADONNA #JuliaGarner