CELEBRITY

พ่อหนุ่ม Jon Snow จาก Game of Thrones หมั้นกับแฟนสาวแล้ว?

พ่อหนุ่ม Jon Snow จาก Game of Thrones หมั้นกับแฟนสาวแล้ว?

     ข่าวลือหนาหูเหลือเกินว่า Kit Harington หรือพ่อหนุ่ม Jon Snow ผู้ฆ่าไม่ตายแห่งซีรีส์ Game of Thrones กำลังหมั้นหมายกับ Rose Leslie นักแสดงสาวที่ปิ๊งรักกันในกองถ่ายแล้ว หลังจากมีข่าวออกมาว่าทั้งคู่กำลังซื้อบ้านแสนรักร่วมกันในอังกฤษ แถมสื่อหลายๆ เจ้าถึงกับบอกว่าฝ่ายชายขอแต่งงานใต้แสงเทียนแบบโรแมนติกสุดๆ จนฝ่ายหญิงถึงกับร่ำไห้ออกมาด้วยความซาบซึ้ง!


      Harington และ Leslie เริ่มคบหาแบบเงียบๆ หลบเลี่ยงนักข่าวกันตั้งแต่ซีรีส์เรื่องนี้ดำเนินมาถึงซีซั่นที่ 2 หรือเมื่อราว 6 ปีก่อน จนกระทั่งช่วงนึงที่มีข่าวเลิกกันแต่ยังคงสถานะเพื่อนเอาไว้ จนในที่สุดก็กลับมาคบกันอีกครั้งและเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อปลายปีที่ผ่านมานี้เอง ซึ่งสำหรับฝ่ายชายถึงกับเคยบอกไว้ในรายการ The Late Late Show  ไว้ว่า Leslie ได้ย้ายเข้ามาอยู่ร่วมกับเขาที่บ้านในอังกฤษแล้ว "ผมได้อยู่บ้านเดียวกันกับ Rose เพื่อนสนิทที่สุดของผมแล้ว ผมมีความสุขมากๆ ทุกอย่างกำลังไปได้สวยเลยทีเดียว" รวมทั้งเมื่อ Nicole Kidman แกล้งถามว่ากำลังจะแต่งงานรึเปล่า Jon Snow ของเราก็ตอบแบบมีนัยให้สาวๆ กรี๊ดว่า "ทุกอย่างกำลังเป็นขั้นเป็นตอนครับ"

     อย่างไรก็ตาม สื่อบางเจ้าก็แย้งออกมาว่าข่าวการหมั้นทั้งหมดนี้ยังไม่เป็นความจริง Harington ยังไม่ได้ขอ Leslie แต่งงานใดๆ เรื่องที่ออกมาเป็นแค่ข่าวโคมลอยของที่สำนักข่าวแท็บลอยด์ตีขึ้นมาล้วนๆ ดังนั้นแฟนคลับ GOT นั่งลงและใจเย็นกันก่อน ถ้ามีการประกาศออกมาจากเจ้าตัวเมื่อไหร่ เราจะรีบรายงานทันที!

 

Source: Brides.com



WATCH




WATCH