Johnny Depp Savage x Fenty
CELEBRITY

Rihanna ทำเซอร์ไพรส์! ดึงตัว Johnny Depp วัย 59 ปี มาร่วมแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในปีล่าสุด

มีรายงานว่า Johnny Depp จะสวมใส่ชุดของ Savage x Fenty มาร่วมงาน ก็ต้องมาตามลุ้นกันแล้วว่าจะเป็นลุคสุดเร่าร้อนแค่ไหน

     เป็นประจำทุกปีที่เราจะได้เห็นแฟชั่นโชว์สุดร้อนแรงจากแบรนด์ Savage x Fenty ของศิลปินสาวมากความสามารถ Rihanna ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นวอลลุ่มที่ 4 แล้ว ทว่าในปีนี้ก็ยังคงมีเซอร์ไพรส์ให้เหล่าสาวกได้ตั้งตารอชมกันอย่างใจจดจ่อ เมื่อมีรายงานออกมาว่านักแสดงชื่อดังอย่าง Johnny Depp จะมาปรากฏตัวในแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในดังกล่าว ซึ่งจะปรากฏตัวในกลุ่มเซเลบริตี้ ที่ก่อนหน้านี้ทางแบรนด์ก็เคยได้เชิญเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังมาปรากฏตัวเพื่อเรียกเรตติ้งบ้างแล้ว แต่งานนี้ก็คงจะต้องมาตามดูกันแล้วว่า จอห์นนี เดปป์ ในวัย 59 ปี จะปรากฏตัวในลุคสุดร้อนแรงแค่ไหน เตรียมรอชมกันได้เลยในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2022 ทาง Prime Video

Johnny Depp Savage x Fenty

     จากข้อมูลของสื่อ TMZ ได้รายงานเพิ่มเติมเอาไว้ว่า Johnny Depp ในวัย 59 ปี จะสวมใส่ไอเท็มจากคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าผู้ชายของแบรนด์ ที่ถูกเผยแพร่ครั้งแรกเมื่อช่วงปี 2020 อีกทั้งการเข้าร่วมแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ของจอห์นนี เดปป์ ยังจะทำให้เขาได้ขึ้นแท่นเป็นผู้ชายคนแรกในประวัติศาสตร์ของงานแฟชั่นโชว์ Savage X Fenty ที่มีบทบาทสำคัญในงานเช่นนี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางแบรนด์มักจะเลือกเชิญคนดังฝ่ายหญิงเสมอมา 

     (ตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ Savage x Fenty ได้ที่ แบรนด์ Savage x Fenty แคสต์ผู้พิการเป็นนางแบบแคมเปญ ตอกย้ำประเด็น 'ความหลากหลาย' ในโลกแฟชั่น)

ข้อมูล : TMZ

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JohnnyDepp #Rihanna #SavagexFenty