John Cena, John Cena wwe, John Cena หนัง, John Cena ภาพยนตร์, John Cena อายุ, John Cena ประวัติ, John Cena นักมวยปล้ำ
CELEBRITY

ลุคใหม่ของ John Cena กับการสวมกระโปรงและรองเท้าส้นสูงระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์

แม้จะเป็นหนุ่มนักมวยปล้ำกล้ามล่ำ แต่เขาก็พิสูจน์ว่าสามารถปรับตัวเข้ากับบทบาทที่ได้รับมอบหมายได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

     หากจะพูดถึงการสวมบทบาทหลากหลายรูปแบบนอกจากนักแสดงแล้ว นักมวยปล้ำมืออาชีพที่เชี่ยวชาญเรื่องการแสดงบทบาทท่ามกลางคนดูจำนวนมากก็โดดเด่นไม่แพ้กัน เราจะเห็นว่าพวกเขาไม่ได้มีความสามารถแค่เพียงการโชว์ลีลาน่าตื่นเต้นที่ใช้ความแข็งแกร่งของร่างกายอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังต้องมีทักษะการใช้ไมค์ รวมถึงการเข้าถึงบทบาทไม่แพ้นักแสดงสายภาพยนตร์หรือซีรี่ส์ ด้วยเหตุผลเช่นนี้เราจึงเห็นซูเปอร์สตาร์ในวงการมวยปล้ำอย่าง Batista, Steve Austin และอีกหลายต่อหลายคนปรากฏตัวในฐานะนักแสดงภาพยนตร์ในบางช่วงของชีวิต

     John Cena เป็นซูเปอร์สตาร์ในวงการอีกหนึ่งคนที่มีชื่อเสียงอย่างมาก อีกทั้งยังเคยผ่านประสบการณ์การเล่นภาพยนตร์มาแล้วด้วย จึงไม่น่าแปลกใจที่เราจะเห็นเขาในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่องใหม่ ทว่าสิ่งที่กลายเป็นที่สนใจคือปาปารัสซีบันทึกภาพเขาในลุคกระโปรงหวานสุดขีด ณ เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย โดยเขากำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Ricky Stanicky ภาพยนตร์สุดกวนชวนตลก นี่คือภาพลักษณ์ใหม่ที่ไม่มีใครเคยเห็นจอห์น ซีน่าเป็นเช่นนี้มาก่อน เพราะตลอดเวลาหลายปีที่เขาโลดแล่นบนสังเวียนผ้าใบเขาอาจจะระเบิดฟอร์มการแสดงและพละกำลังมหาศาล แต่ใครจะเคยเห็นเขาหวานแหววเช่นนี้



WATCH




     ลุคสวมกระโปรงของหนุ่มสุดแมสคิวลีนอาจเป็นเรื่องแปลกใหม่หากย้อนกลับไปสักทศวรรษ แต่เมื่อโลกมีการพัฒนาเดินหน้าด้านเสรีภาพในการแสดงออก ลุคดังกล่าวจึงเป็นเรื่องที่คนในสังคมคุ้นเคยมากยิ่งขึ้น คำวิจารณ์หรือหยอกล้อแบบเดิมลดน้อยลง เหลือเพียงความสนใจอยากจะทราบว่าจอห์น ซีน่ากำลังทำอะไรเสียมากกว่า นอกจากนี้ลุคดังกล่าวยังเป็นบทพิสูจน์ว่าเขาจะสามารถปรับตัวสวมบทบาทในการแสดงสมบูรณ์แบบมากเพียงใด คล้ายกับบทพิสูจน์เมื่อเขาต้องขึ้นเวทีและรับบทหลากหลายรูปแบบระหว่างช่วงเวลาทองในสมาคมมวยปล้ำ WWE อันโด่งดัง


ภาพ: BACKGRID

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JohnCena