Gucci, Gucci Cruise, Gucci Cruise 2024, Gucci Cruise 24, #GucciCruise24
CELEBRITY

Jeon So-Nee แขกฉบับ Low-Key ที่น่าสนใจจากโชว์ Gucci Cruise 2024 ณ พระราชวังเคียงบก

แม้เธอจะไม่เคยได้รับโอกาสในการร่วมงานยักษ์ใหญ่แบบนี้ แต่เพียงครั้งแรกเธอก็ทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยม

      เมื่อพูดถึงโชว์ Gucci คอลเล็กชั่นครูส 2024 เชื่อว่าคนส่วนใหญ่จะต้องจับตามองซูเปอร์สตาร์ระดับแถวหน้าที่มีร่วมเป็นแขกคนสำคัญในครั้งนี้เป็นที่แน่นอน รายชื่ออย่าง Hanni จากวง NewJeans, IU, Lim Ji-Yeon, และผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมบันเทิงอีกนับไม่ถ้วน รวมถึงแฟนคลับแต่ละประเทศก็จับตามองเซเลบริตี้สายแฟชั่นแถวหน้าที่หลั่งไหลกันมาชมโชว์นี้อย่างคับคั่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” และ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” Friend of Gucci จากประเทศไทยที่ไม่พลาดเข้าร่วมโมเมนต์ที่สำคัญที่สุดโมเมนต์หนึ่งในรอบปีปฏิทินแฟชั่น

Gucci, Gucci Cruise, Gucci Cruise 2024, Gucci Cruise 24, #GucciCruise24

Hanni แห่งวง NewJeans หนึ่งในแขกคนสำคัญที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดในโชว์ Gucci คอลเล็กชั่นครูส 2024 / ภาพ: NewJeans

     แต่เมื่อโชว์จัดนอกตารางแฟชั่นวีกแบบโชว์ครูส การจัด ณ ประเทศใดประเทศหนึ่งย่อมต้องมีเหล่าเซเลบริตี้จากหลายแวดวงในประเทศผู้จัดมาร่วมชมโชว์อย่างคับคั่ง เนื่องด้วยโชว์นี้จัดที่ประเทศเกาหลีใต้ ประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องสไตล์การแต่งตัวและรวบรวมเหล่าคนเก๋ไว้มากมาย รวมถึงคนดังจากวงการบันเทิงที่แม้จะไม่ใช่ระดับ TOP 10 แต่ก็เป็นที่รู้จักในระดับประเทศ ระดับภูมิภาค ระดับทวีป หรือแม้แต่ระดับโลก ดังนั้นผู้ชมจึงมีโอกาสเห็นโมเมนต์สำคัญของเหล่าคนดังที่หลากหลายกว่าแบรนด์แอมบาสเดอร์หรือแขกหน้าประจำ

Gucci, Gucci Cruise, Gucci Cruise 2024, Gucci Cruise 24, #GucciCruise24

ลีลาการโพสถ่ายภาพแฟชั่นของ Jeon So-Nee / ภาพ: @somewheregreeny

     Jeon So-Nee คือชื่อที่เราจะพูดถึงกันวันนี้ เธอไม่ใช่คนอื่นคนไกลในแวดวงบันเทิงเกาหลี เพราะเธอคือนักแสดงภายใต้สังกัด Management SOOP ซึ่งเป็นค่ายดังที่มีเพื่อนร่วมสังกัดทั้ง Gong Yoo, Choi Woo-shik และ Bae Suzy เป็นต้น ดังนั้นการันตีได้เลยว่าจอนโซนีคือผู้เปี่ยมด้วยความสามารถที่พร้อมเฉิดฉายได้อย่างแน่นอน ทว่าเธออาจไม่ใช่ดาราระดับแถวหน้าอันเป็นที่รู้จักในต่างประเทศมากนัก ผลงานภาพยนตร์และซีรี่ส์ก็ล้วนเป็นที่นิยมในประเทศ ชื่อจอนโซนีจึงไม่ค่อยโด่งดังหากเทียบดาราเกาหลีคนอื่นๆ ที่มีชื่อระดับโลก



WATCH




Gucci, Gucci Cruise, Gucci Cruise 2024, Gucci Cruise 24, #GucciCruise24

ลุคชมโชว์ Gucci คอลเล็กชั่นครูส 2024 ณ พระราชวังเคียงบกของ Jeon So-Nee / ภาพ: iMBC

     ความน่าสนใจของจอนโซนีนั้นปรากฏขึ้นมาพักใหญ่ หลังจากเริ่มสร้างผลงานมานานร่วมทศวรรษ ช่วงหลังเธอมีส่วนร่วมกับแวดวงแฟชั่นของเกาหลีมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อยุคแห่งโซเชียลมีเดียคืบคลานเข้ามา เธอสร้างชื่อให้ตัวเองทั้งเรื่องแฟชั่นและภาพยนตร์ไปพร้อมกัน โดยเฉพาะการรับบทสมทบเป็นเพื่อนของ Park Bo-gum ในเรื่อง Encounter ส่วนเรื่องแฟชั่นก็ถ่ายนิตยสารมากมาย พร้อมกับนำเสนอความน่าสนใจผ่านแคมเปญโปรโมตที่น่าสนใจของแบรนด์ชั้นนำอย่างมั่นคง แม้เธอจะร่วมงานกับแบรนด์ดังหลายครั้ง ร่วมหลายอีเวนต์ระดับประเทศ ทว่าสำหรับงานระดับโลกกับแบรนด์ยักษ์ใหญ่ยังไม่ใช่สิ่งที่เคยสัมผัสมาก่อนในชีวิต

Gucci, Gucci Cruise, Gucci Cruise 2024, Gucci Cruise 24, #GucciCruise24

Jeon So-Nee กับการรับบทย้อนยุคในซีรี่ส์เรื่อง Our Blooming Youth / ภาพ: tvN

     ด้วยวัย 32 ปี ประจวบเหมาะกับกุชชี่เลือกจัดโชว์คอลเล็กชั่นครูส 2024 ณ พระราชวังเคียงบก กลางกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ จอนโซนีจึงมีโอกาสได้รับเชิญไปร่วมชมโชว์ระดับนี้เป็นครั้งแรก นับเป็นโมเมนต์แฟชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้ สิ่งที่น่าจับตามองคือเสน่ห์ความเก๋ที่ถ่ายทอดสอดประสานกับรูปลักษณ์อันสะสวยน่ารักได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้บรรยากาศของโชว์ยังมีความสอดคล้องกับซีรี่ส์เรื่อง Our Blooming Youth ที่เธอนำแสดงพอดิบพอดี กับมนต์เสน่ห์แบบย้อนยุคตามแบบฉบับเกาหลีที่ชวนนึกถึงพระราชวังเคียงบก จังหวะเวลาที่เหมาะสมและความลื่นไหลทางแฟชั่นแบบไม่กระโตกกระตากกลายเป็นคีย์สำคัญที่ทำให้จอนโซนีก้าวเข้ามาในงานพร้อมสถานะแขกคนสำคัญแม้จะนี่เป็นงานสเกลระดับโลกครั้งแรกในชีวิตก็ตาม

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Gucci #GucciCruise24