CELEBRITY

โมเมนต์ที่คู่รักเก่าอย่าง Jennifer และ Brad โคจรมาเจอกันหลังเวที! งานนี้เล่นเอาฟินกันยกใหญ่

ยินดีด้วยสำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง Jennifer Aniston ที่ได้รับรางวัลสาขานักแสดงนำหญิงจากซีรีย์ดราม่าเรื่อง The Morning Show ในงานประกาศรางวัล SAG Awards ครั้งที่ 26 กลับบ้านไปเป็นที่เรียบร้อย นอกจากเหล่าเพื่อนเซเลบฯ ของเธอจะร่วมปรบมือยินดีด้วยแล้ว อีกหนึ่งคนที่คาดไม่ถึงว่าเราจะได้เห็นโมเมนท์นี่กับเขาเลยคือนักแสดงหนุ่ม Brad Pitt ที่ก็ขอยืนจ้องมอนิเตอร์อยู่ด้านหลังเวทีด้วยรอยยิ้มอบอุ่นในระหว่างที่อดีตแฟนสาวกำลังกล่าวสปีชอยู่บนเวที

เรื่องเริ่มต้นที่ว่าหนุ่มแบรดเพิ่งจะขึ้นกล่าวสปีชขอบคุณสำหรับรางวัลที่เขาได้รับจากภาพยนตร์เรื่อง Once Upon A Time in Hollywood เสร็จ ซึ่งระหว่างที่แบรดรออยู่ที่ห้อง press ด้านหลังเป็นเวลาเดียวกับที่สาวเจนนิเฟอร์เองก็ขึ้นรับรางวัลพอดิบพอดี นอกจากที่นักแสดงหนุ่มจะหยุดทุกอย่างเพื่อขอยืนดูจอมอนิเตอร์เสมือนเป็นการแสดงความยินดีแล้ว เรายังได้เห็นรอยยิ้มกริ่มสุดฟินของเจ้าตัวกันอีกด้วย

 

 

หากไม่แค่นั้นเพราะหลังจากที่นักแสดงสาวกล่าวสปีชจบทั้งคู่ยังได้มีโอกาสพบกันที่ด้านหลังของห้อง press และที่ทำเอาทั้งแฟนคลับและคนวงในแทบกรี๊ดกันสนั่นเพราะทั้งคู่สวมกอดแสดงความยินดีกันด้วยความจริงใจแบบสุดๆ งานนี้ทำเอาทุกคนเขินจนตัวบิดเป็นเกลียวกับมิตรภาพดีๆ ที่ทั้งคู่ยังมีให้กันอยู่ แม้จะไม่ใช่ในฐานะคู่รักแต่ก็ในฐานะเพื่อนวงการเดียวกัน

โมเมนต์น่ารักๆ ของทั้งคู่



WATCH




ตามไปชมคลิปวีดีโอเต็มๆ ได้ที่ https://www.instagram.com/p/B7hjLN-HBu8/?utm_source=ig_web_copy_link 

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Jennifer Aniston Brad Pitt SAG awards