CELEBRITY

เปิดเบื้องหลังลุค Jennie Blackpink ที่ครองแสงสปอตไลต์ในโชว์ Chanel จนทำให้ทุกคนไม่อาจละสายตา

ในคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2022 Jennie กลับมาชมโชว์ติดขอบรันเวย์อีกครั้ง และครั้งนี้ยังคงเป็นดาวเด่นที่ได้รับการจับตามองอย่างล้นหลามเช่นเคย

    แรกเริ่มเดิมทีโชว์ Chanel มักเต็มไปด้วยแขกรับเชิญของ Coco Chanel ที่มีบรรทัดฐานกำหนดไว้อย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเหล่าคนชนชั้นนำทางสังคมของยุโรป เรื่อยไปจนถึงผู้มีชื่อเสียงระดับโลกในวงการบันเทิงและศิลปะ ต่อมาในยุคของ Karl Lagerfeld เริ่มมีการทาบทามดารานักแสดง และที่ขาดไม่ได้คือซูเปอร์สตาร์จากฝั่งสหรัฐอเมริกา ซึ่งเริ่มมีอิทธิพลต่ออุตสาหกรรมแฟชั่นมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ Virginie Viard ก็มีแขกฟรอนต์โรว์ประจำคนหนึ่งที่สร้างปรากฏการณ์จนถูกพูดถึงไปทั่วโลก นั่นก็คือ Jennie แห่งวง Blackpink

โททัลลุคของ Jennie จาก Chanel คอลเล็กชั่นก่อนฤดูใบไม้ร่วง 2022 ที่เธอสวมมาชมโชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2022 ณ ปารีสแฟชั่นวีก

     เจนนี่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของชาเนลและได้รับเชิญให้มาชมโชว์ของเวอร์ฌินีเกือบครบทุกคอลเล็กชั่น เว้นแต่ช่วงโควิด-19 แพร่ระบาดที่มีการละเว้นไปบ้างเพื่อความปลอดภัย มาถึงช่วงปารีสแฟชั่นวีกประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2022 เธอก็ยังเป็นดาวเด่นที่ได้รับการจับตามองจากแฟนคลับและกองทัพปาปารัสซี “การมาชมโชว์ชาเนลถือเป็นสิ่งที่ดีที่สุด และมันช่างยอดเยี่ยมเสมอที่ได้ชมคอลเล็กชั่นใหม่ๆ” เจนนี่กล่าว พร้อมเสริมว่า “แต่ละโชว์สะท้อนความล้ำลึกและแรงบันดาลใจที่แตกต่างกัน และโชว์นี้(คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2022) ก็น่าทึ่งมาก”

ภาพอีกหนึ่งมุมที่เผยให้เห็นวิธีการสไตลิ่งอันน่าสนใจของ Jennie เพื่อเดินทางไปชมโชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2022 ของแบรนด์ Chanel

     เสื้อผ้าของชาเนลโดดเด่นมากทั้งเรื่องเนื้อผ้า ซิลูเอต และรายละเอียดต่างๆ ที่ถูกสอดแทรกเข้ามาอย่างลงตัว เจนนี่คุ้นเคยกับเอกลักษณ์ในการใช้ผ้าทวีดของชาเนลอย่างมาก และเวอร์ฌินีก็รังสรรค์ผลงานคอลเล็กชั่นใหม่สอดประสานไปกับความคลาสสิกในการเลือกสรรเนื้อผ้าชั้นยอดเช่นเคย เจนนี่กล่าวว่า “สิ่งที่ทำให้ฉันหลงใหลคือผ้าทวีด ลุคทั้งหมดดูหรูหราเหนือระดับ แต่ลุคโปรดของฉันคือลุคทวีดที่ใส่ใจเรื่องรายละเอียดและสีสันอย่างประณีต” นอกจากลุคทวีดแล้วความยอดเยี่ยมของการรังสรรค์เสื้อโค้ตสีพาสเทลช่วงเปิดโชว์และชุดค็อกเทลเดรสก็สร้างความประทับใจให้เซเลบริตี้สาวชาวเกาหลีได้เช่นกัน นอกจากนี้เธอยังกล่าวถึงเซ็ตติ้งในกรองด์ ปาเลส์ว่า “แม้แต่สถานที่จัดโชว์ยังตกแต่งด้วยผ้าทวีด มันช่างยอดเยี่ยมจริงๆ”



WATCH




รองเท้าแพลตฟอร์มเสริมส้นสีดำ มาพร้อมโลโก้ CC ไขว้ วัสดุโลหะทอง ที่ Jennie สวมใส่ในลุคชมโชว์ Chanel คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2022

     ในครั้งนี้หลังจากที่เจนนี่เคยสวม “Little Black Dress” และชุดสูทดีไซน์คลาสสิกของห้องเสื้อแห่งนี้มานักต่อนัก เธอเปลี่ยนรูปแบบของลุคชมโชว์ไปให้แตกต่างได้อย่างน่าสนใจ โชว์เมื่อวันอังคารที่ 8 มีนาคม 2022 ที่ผ่านมา เธอมาในลุคเสื้อบลูซงผ้ากำมะหยี่ แมตช์กับกระโปรงสั้นสีเข้าชุดจากคอลเล็กชั่นก่อนฤดูใบไม้ร่วง 2022 เติมความโดดเด่นด้วยแหวนเพชรและทอง 18k รุ่น Coco Crush รองเท้าเสริมส้น กระเป๋าคลัตช์รุ่น Boy ใบจิ๋ว และเลเยอร์สร้อยคอหลายชิ้นเข้าด้วยกัน ทั้งหมดผสมผสานกันจนเกิดเป็นลุคสุดโดดเด่นอันยากจะละสายตา และนี่ก็เป็นอีกครั้งที่เจนนี่กลายเป็นดาวเด่นในช่วงปารีสแฟชั่นวีก และนอกจากประสบการณ์ในแฟชั่นวีกแล้ว แบรนด์แอมบาสเดอร์คนนี้ยังกล่าวถึงประสบการณ์ในกรุงปารีสครั้งนี้ด้วยว่า “ฉันชอบเดินเล่นในละแวกใกล้เคียงและสำรวจสถานที่ใหม่ๆ อยู่เสมอ” และเสริมว่า “(เมื่อฉันว่าง) ฉันแค่เดินเล่นในสวนสาธารณะ หรือมองดูผู้คนตามท้องถนนและฟังเพลงดีๆ สักสองสามเพลง”

1 / 4

กระเป๋าคลัตช์รุ่น Boy ใบจิ๋วของ Jennie



2 / 4

สร้อยคอหลายเส้นที่ Jennie เลือกเลเยอร์ในลุคนี้



3 / 4

แหวน Coco Crush หลากสไตล์ที่แบรนด์เตรียมไว้เป็นทางเลือกสำหรับ Jennie



4 / 4

Jennie ณ กรองด์ ปาเลส์



 

ภาพ: Chanel

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Jennie #JennieBlackpink #Chanel #ChanelFW22