Jennie Sneakers, Jennie Blackpink, Jennie Asics, รองเท้า Jennie, รองเท้า Mary Jane
CELEBRITY

เปิดรองเท้าสนีกเกอร์ทรง Mary Jane ของ Jennie วง BLACKPINK ที่สวมในมหานครนิวยอร์ก

Cecilie Bahnsen x Asics กลายเป็นไอเท็มชิ้นเด่นที่สาวกแฟชั่นสาวที่ชื่นชอบการสวมสนีกเกอร์ไม่ควรพลาด

     รองเท้าสนีกเกอร์ถือเป็นไอเท็มสามัญประจำบ้านของสาวๆ ที่มีติดตู้เพื่อมิกซ์แอนด์แมตช์ลุคสปอร์ตกันถ้วนหน้า รองเท้าอย่าง Adidas Samba, Onitsuga Tiger หรือแม้แต่ New Balance รุ่นต่างๆ ก็ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในรอบปีที่ผ่านมา กลิ่นอายความสปอร์ตแบบวินเทจที่ให้อารมณ์แฟชั่นที่สามารถผสมผสานความย้อนยุคกับสไตล์อันร่วมสมัยได้เป็นอย่างดี และแน่นอนว่าโคเปนเฮเกนแฟชั่นวีกก็เหมือนสนามเด็กเล่นด้านแฟชั่นที่เปิดโอกาสให้ทุกคนเสริมเติมแต่งลุคในสไตล์ของตัวเองภายใต้กรอบการสวมใส่ได้จริง เซนส์ด้านแฟชั่นถูกนำเสนอออกมาอย่างมีมิติ ซึ่งมีรองเท้าคู่ฮิตที่กำลังกลายเป็นกระแสไม่แพ้แบรนด์ยอดนิยมที่กล่าวไปเลย โดย Jennie สมาชิกวง BLACKPINK ก็หยิบจับรองเท้าคู่นี้มาสวมใส่เช่นกัน

Jennie Sneakers, Jennie Blackpink, Jennie Asics, รองเท้า Jennie, รองเท้า Mary Jane

รองเท้าสนีกเกอร์ทรง Mary Jane ของโปรเจกต์ Cecilie Bahnsen x Asics / ภาพ: Cecilie Bahnsen

     รองเท้าคู่เด่นคู่นี้คือรองเท้าสนีกเกอร์ Cecilie Bahnsen x Asics Mary Janes ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบของดีไซเนอร์ท้องถิ่นชาวเดนมาร์ก จับคู่กับแบรนด์สายสปอร์ตที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ลักษณะเด่นคือลวดลายดอกไม้ที่ประดับลงบนสนีกเกอร์คู่หนา สอดผสานกับเอกลักษณ์รองเท้าแบบแมรี่เจน ทำให้สนีกเกอร์คู่นี้โดดเด่นทั้งเรื่องรูปลักษณ์ที่นอกจากจะ “Chunky” สมใจสาวเก๋แล้ว ยังมีรายละเอียดคล้ายรองเท้าแมรี่เจน เข้ากันได้ดีกับลุคตุ๊กตาสายหวานซ่อนเปรี้ยวที่เจนนี่ชอบสวมใส่ได้เป็นอย่างดี และเธอก็เลือกรองเท้าคู่นี้เติมลุคเก๋ ณ มหานครนิวยอร์กขณะทัวร์คอนเสิร์ต



WATCH




     ต้องบอกว่าเซซิลี่ร่วมมือกันเอซิกส์มาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว โดยแบรนด์สัญชาติเดนมาร์กใส่ใจอย่างยิ่งกับเรื่องสิ่งแวดล้อม และรองเท้าสนีกเกอร์ที่เธอตั้งใจออกแบบนั้นก็เน้นย้ำเกี่ยวกับกระบวนการอัปไซเคิล ซึ่งสร้างสรรค์ออกมาภายใต้กฎเกณฑ์ความยั่งยืนได้อย่างมีเอกลักษณ์และความสวยงาม อีกทั้งยังออกแบบรองเท้าสนีกเกอร์ที่สวมใส่ได้ทั้งวัน ตั้งแต่ชุดเดรสเรียบง่ายสำหรับช่วงกลางวัน เรื่อยไปจนถึงการมิกซ์แอนด์แมตช์จนสามารถสวมใส่ได้จริงในเวลากลางคืน ใครกำลังมองหาสนีกเกอร์ดีไซน์เก๋ไม่เหมือนใคร มีรายละเอียดของรองเท้าสนีกเกอร์กลิ่นอายสปอร์ตผสมผสานกับรูปแบบรองเท้าแมรี่เจนแสนเฟมินีนห้ามพลาดกับโปรเจกต์คอแลบอเรชั่นที่น่าสนใจนี้เด็ดขาด

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Jennie #CecilieBahnsenxAsics