Jennie Blackpink wears Manchester United shirt in Pink Venom MV
CELEBRITY

เทรนด์นี้มาแน่! Jennie วง BLACKPINK สวมเสื้อแมนยูกับสร้อย Vivienne Westwood จนโดนแซวว่าเป็น 'เด็กผี'

เจนนี่ BLACKPINK เป็น 'เด็กผี' หรือเปล่า โว้กไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ เทรนด์การใส่เสื้อบอลของสาวสายแฟ(ชั่น)ต้องมา! #BLACKPINK #PINKVENOM

     กลายเป็นที่พูดถึงทันที หลังจากที่มิวสิกวิดีโอเพลง 'PINK VENOM' ถูกปล่อยออกมาเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อน โดยเฉพาะในส่วนของคอสตูมในมิวสิกวิดีโอเพลงดังกล่าว ที่อยู่บนตัวของสาวๆ BLACKPINK ซึ่งตอนนี้กลายเป็นเทรนด์ให้เหล่าบลิงก์ทั่วโลกได้ไปตามแกะรอยกันแล้วว่าพวกเธอสวมใส่อะไรบ้างในเอ็มวีนี้ 

     (ตามไปดูคอสตูมของพวกเธอในเพลง PINK VENOM แบบเต็มๆได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/costum-of-blackpink-in-pink-venom-music-video)

     กระนั้นก็ดูเหมือนว่าจะมีชาวบลิงก์ตาดีหลายคนที่วนดูเอ็มวีนี้หลายรอบและได้สังเกตเห็นว่า ชุดเสื้อบอลที่เจนนี่ BLACKPINK สวมใส่ในตอนท่อนแร็ปกับลิซ่า คู่กับสร้อยคอมุกหลายเลเยอร์จากแบรนด์ Vivienne Westwood นั้น เป็นเสื้อบอลของทีม Manchester United หรือทีมแมนยูนั่นเอง จนหลายคนอดที่จะแซวกันไม่ได้ว่า หรือจริงๆ แล้วเจนนี่ BLACKPINK คือเด็กผีตัวจริง แล้วงานนี้เหล่าแฟนคลับหนุ่มๆ ที่เชียร์ทีมบอลอื่นๆ จะทำอย่างไรกันล่ะทีนี้ 

     อย่างไรก็ตามกระแสดังกล่าวก็ดูเหมือนจะเป็นแค่เรื่องตลกขบขันที่ชาวบลิงก์พากันแซวศิลปินที่รักของตัวเอง แต่ที่ไม่ขำ...และโว้กเองก็ขอคาดการณ์เอาไว้ตรงนี้เลยก็คือ เทรนด์การหยิบเอาเสื้อทีมบอลมาสวมใส่ของสาวๆ คู่กับแอ็กเซสเซอร์รี่นั้นจะต้องกลายเป็นเทรนด์ที่มาแรงแน่ๆ ในอีกไม่ช้านี้ เพราะนอกจากจะมีสไตล์ที่แตกต่างไม่เหมือนใครแล้ว ยังเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงภาพการเดินทางมาบรรจบกันระหว่าง แฟชั่นแบบสตรีตสไตล์และแฟชั่นระดับไฮเอนด์ได้อย่างลงตัวอีกด้วย



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Blackpink #PinkVenom