เจนนี่ BLACKPINK
CELEBRITY

'เจนนี่ BLACKPINK' ขึ้นแท่นศิลปินที่มีอิทธิพลด้านการแต่งตัวมากที่สุดในปี 2023

แฟชั่นโมเมนต์ของเจนนี่ BLACKPINK ในช่วงปี 2023 ที่ผ่านมา มีตั้งแต่คอสตูมขึ้นแสดงเวที Coachella 2023 เรื่อยไปจนถึงชุดบนพรมแดงเมืองคานส์ #JennieBLACKPINK

     เป็นธรรมเนียมทุกปีที่เราจะเริ่มได้เห็นการสรุปรวมโมเมนต์สำคัญ และจัดอันดับเรื่องราวที่เกิดขึ้นตลอดปี 2023 ที่ผ่านมา หนึ่งในลิสต์การจัดลำดับที่หลายคนรอคอย ก็เห็นจะหนีไม้พ้นเว็บไซต์รวบรวมข้อมูลด้านแฟชั่นอย่าง Lyst ซึ่งล่าสุดเพิ่งยกย่อง 'เจนนี่ BLKACKPINK' ให้ขึ้นแท่นเป็น The Power Dresser หรือ คนดังที่แต่งตัวได้ทรงอิทธิพลมากที่สุดในโลกแฟชั่น ประจำปี 2023

     โดยในช่วงปี 2023 ที่ผ่านมานี้ เจนนี่ BLACKPINK ได้สร้างปรากฏการณ์และโมเมนต์แฟชั่นไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาในการขึ้นโชว์สดบนเวทีในเทศกาลดนตรีระดับโลก Coachella ปี 2023, การปรากฏตัวในฐานะนักแสดงนำของซีรี่ส์เรื่อง The Idol, ร่วมเดินพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์, แฟชั่นโมเมนต์บนพรมแดงงาน MET Gala ปี 2023 และล่าสุดกับการเดินทางเยือนพระราชวังบักกิ้งแฮม ซึ่งสะท้อนให้เห็รถึงความโด่งดังของเธอถึงขีดสุดอย่างไม่อาจปฏิเสธได้

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะในปีเดียวกันนี้ เจนนี่ BLACKPINK ยังมีส่วนร่วมในการออกแบบคอลเล็กชั่นให้กับแบรนด์ Calvin Klein ด้วยตัวของเธอเอง ที่กลายเป็นกระแสไวรัลไปทั่วโลก ก็ทำให้ยอดเสิร์ชของแบรนด์นั้นพุ่งสูงขึ้นกว่า 22 เปอร์เซ็นต์ (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เจนนี่ BLACKPINK ได้ที่ ถอดบทเรียนชุดพรมแดง Met Gala 2023 ของ 'เจนนี่ BLACKPINK' เมื่อเธอโดนกล่าวหาว่าไม่เตรียมตัวมา! (vogue.co.th)

ข้อมูล : Lyst

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JennieBLACKPINK #Lyst