Jennie Blackpink at Met Gala 2023
CELEBRITY

Jennie วง BLACKPINK เข้าร่วมงาน Met Gala 2023 ครั้งแรกในชีวิต กับลุคสุดน่ารักสไตล์ตุ๊กตา CHANEL

ชุดกระโปรงที่ เจนนี่ BLACKPINK สวมใส่มาในงาน Met Gala 2023 คือชุดกระโปรงวินเทจของ CHANEL ตั้งแต่ปี 1990 ที่ไม่ใช่ใครจะได้สวมใส่ง่ายๆ #MetGala #MetGala2023

     นับเป็นอีกหนึ่งแขกคนสำคัญในงาน Met Gala 2023 ที่หลายคนจับตามองการปรากฏตัวของเธอ สำหรับศิลปินสาว Jennie วง BLACKPINK ที่การปรากฏตัวของเธอครั้งนี้ ถิอเป็นครั้งแรกที่เธอจะได้เข้าร่วมงาน Met Gala งานกาล่าสุดยิ่งใหญ่ ณ มหานครนิวยอร์ก หลังจากที่เมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา Rose สมาชิกจากวง BLACKPINK จะเคยเข้าร่วมงานดังกล่าวมาแล้ว

     ในครั้งนี้ เจนนี้ BLACKPINK ก็ไม่ทำให้ทุกคนที่รอคอยต้องผิดหวัง เธอปรากฏตัวในชุดกระโปรงสั้นโดดเด่นด้วยดอกคามีเลียกลางอก ซึ่งเป็นชุดวินเทจจากแบรนด์ CHANEL จากคอลเล็กชั่นประจำปี 1990 โดยฝีมือการออกแบบของดีไซเนอรืในตำนาน Karl Lagerfeld ตัวละครสำคัญที่เป็นแรงบันดาลใจทำให้เกิดเป็นนิทรรศการ 'Karl Lagerfeld: A Line of Beauty' ในปีนี้ขึ้นมานั่นเอง

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะการปรากฏตัวของของ เจนนี่ BLACKPINK ในครั้งนี้จะถูกบันทึกเอาไว้บนหน้าประวัติศาสตร์ของงาน Met Gala และอุตสาหกรรมระดับโลกว่า เป็นสมาชิกคนที่ 2 จากวง BLACKPINK ที่ได้ปรากฏตัวในงานดังกล่าวต่อจากโรเซ่ ซึ่งงานนี้เหล่าบลิงกืก็ต้องมาตามลุ้นกันต่อไปแล้วว่าในปีหน้่า สมาชิกอีก 2 คนที่เหลืออย่าง Jisoo และ Lisa จะได้เทียบเชิญเข้าร่วมงานหรือไม่...

 

ข้อมูล : Vogue Us

WATCH