Jennie Blackpink at Jacquemus SS23
CELEBRITY

เปิดลุค 'เจนนี่ BLACKPINK' ที่แฟชั่นโชว์แบรนด์ Jacquemus คอลเล็กชั่นล่าสุด

นี่ถือเป็นครั้งที่สองแล้วที่เจนนี่ วง Blackpink สร้างไวรัลด้วยการปรากฏตัวในแฟชั่นโชว์ของ Jacquemus

     กลายเป็นอีกหนึ่งคอลเล็กชั่นที่เหล่าคนแฟชั่นต่างตั้งตารอคอย สำหรับคอลเล็กชั่น ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2023 จากแบรนด์ Jacquemus ที่จัดขึ้นนอกตารางโชว์ปารีสแฟชั่นวีก ที่นอกจากเสื้อผ้า และเซ็ตติ้งรันเวย์ที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับใครหลายคนแล้ว หนึ่งในไฮไลต์สำคัญของแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ยังอยู่ที่เหล่าแขกรับเชิญฟรอนต์โรว์ที่พร้อมใจกันสไตลิ่งเสื้อผ้าสวยสะกดเข้าร่วมชมโชว์กันอย่างคับคั่ง หนึ่งในนั้นคือ เจนนี่ แห่งวง Blackpink ที่งานนี้เธอปรากฏตัวในชุดกระโปรงสีขาวครีมเกาะอก เพิ่มกิมมิกด้วยงานตัดเย็บเลเยอร์หลายชั้นในช่วงชายกระโปรง สวมทับด้วยเสื้อคลุมแจ็กเก็ตในเฉดสีเดียวกัน ผสมผสานความเท่และกลิ่นอายของความน่ารักในแบบฉบับของเจนนี่ได้อย่างลงตัว

     ย้อนกลับไปเมื่อช่วงต้นปี 2022 ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เจนนี่ แห่งวง Blackpink ก็เคยสร้างแฟชั่นโมเมนต์ไวรัลมาแล้วครั้งหนึ่งในงานแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ Jacquemus คอลเล็กชั่น ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2022 ที่จัดขึ้นที่เกาะฮาวาย ในชุดกระโปรงสองท่อนลายตาราง สลับสีชมพูในเฉดสีเข้มและอ่อน จนกลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ในเวลานั้น โดยทั้งนี้มีการคาดเดาจากเหล่าแฟนคลับว่า การที่เจนนี่ได้รับเชิญมาเป็นแขกฟรอนต์โรว์เช่นนี้ เหตุผลหนึ่งก็เป็นเพราะเธอมีความสนิทสนมกับผู้ก่อตั้งแบรนด์อย่าง Simon Porte Jacquemus นั่นเอง

     (ตามไปอ่านเรื่องราวความสำเร็จของแบรนด์ Jacquemus เพิ่มเติมได้ที่ Jacquemus ความสำเร็จของแฟชั่นยุคใหม่ที่ทำให้ทุกคนอยากแชร์ความเก๋มีสไตล์บนโซเชียลของตัวเอง)



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #JennieBlackpink #Blackpink #Jacquemeus