Jennie Blackpink and Lily Rose Depp the Idol
CELEBRITY

สั่งลา 'The Idol' เผยภาพ Lily-Rose Depp คู่ เจนนี่ BLACKPINK ในลุคเซ็กซี่ที่เหล่าบลิงก์ต้องอึ้ง!

ชาวเน็ตต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ถ้า เจนนี่ BLACKPINK ไม่ได้เล่นซีรี่่ส์กับทีมงานต่างประเทศแบบนี้ เราคงไม่ได้เห็นความเซ็กซี่ทะลุปรอตของเธอแบบนี้เป็นแน่!

     หลังจากประกาศตัดจบในตอนที่ 5 ด้วยเหตุผลการเปลี่ยนมือผู้กำกับ และกระแสข่าวฉาวตลอดการฉาย สำหรับซีรี่ส์ The Idol หนึ่งในซีรี่ส์ที่มีกระแสถูกพูดถึงตั้งแต่ยังไม่ได้เข้าฉายบนสตรีมมิ่ง HBO Max หลายเดือนก่อน ทว่าล่าสุดที่ซีรี่ส์เรื่องดังกล่าวเดินทางมาถึงตอนจบจริงๆ แล้ว เหล่าทีมนักแสดงนำก็ได้เริ่มโพสต์ภาพเบื้องหลังสั่งลาการทำงานร่วมกันกับเหล่าทีมงานแล้วเรียบร้อย หนึ่งในนั้นคือศิลปินมากความสามารถ Troye Sivan ที่ได้โพสต์อัลบั้มภาพเบื้องหลังในกองถ่ายเพื่อเป็นการบอกลาซีรี่ส์เรื่องนี้ พร้อมแคปชั่นสุดซึ้งว่า "love all of my crazy crazy girls. thanks for the journey of a lifetime" แต่มากกว่าแคปชั่นสุดซึ้ง ก็เห็นจะหนีไม่พ้นที่เหล่าบลิงก์สะดุดตากับความเซ็กซี่ของ เจนนี่ BLACKPINK ซึ่งหลายคนลงความเห็นตรงกันว่า ถ้าเจนนี่ไม่ได้ร่วมงานกับนักแสดงและทีมงานต่างประเทศ คงจะเป็นเรื่องยากที่จะเห็นเธอในลุคเซ็กซี่ปรอทแตกแบบนี้

     ย้อนกลับไปเมื่อไม่กี่วันก่อน ทางสื่อ TV Line ได้รายงานว่า ซีรี่ส์เรื่อง The Idol จะจบลงที่ตอนที่ 5 เท่านั้น โดยจะสตรีมมิ่งตอนสุดท้ายในวันที่ 2 กรกฎาคม 2023 นี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการวางแผนเอาไว้ที่ความยาว 6 ตอนด้วยกัน ซึ่งมีการคาดการณ์เพิ่มเติมว่า การเปลี่ยนจำนวนตอนนั้นน่าจะเกิดขึ้นระหว่างช่วงเปลี่ยนผ่านจากผู้กำกับ Amy Seimetz ไปสู่ Sam Levinson ในช่วงที่เกิดกระแสอื้อฉาวก่อนหน้านี้ อีกทั้งเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2023 ทางบัญชีทวิตเตอร์ HBO PR ยังได้ออกมาดับฝันเหล่าแฟนคลับซีรี่ส์อีกว่า ยังไม่มีการวางแผนสำหรับซีซั่นที่ 2 ของซีรี่ส์เรื่องนี้แต่อย่างใด สร้างความประหลาดใจให้กับเหล่าแฟนคลับซีรี่ส์ไม่น้อย

ภาพ : Instagram: @troyesivan

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TheIdol #JennieBLACKPINK #LilyRposeDepp