Wednesday Netflix
CELEBRITY

Jenna Ortega เผยว่าฉากเต้นรำในซีรี่ส์ 'Wednesday' เธอเป็นคนคิดท่าเองทั้งหมด!

ท่าเต้นชวนพิศวงที่ทุกคนได้ชมกันไปนั้น ได้แรงบันดาลใจมาจากท่าเต้นยุค 80's และ Jenna Ortega เป็นคนคิดเองทั้งหมด!

     กำลังเป็นที่พูดถึงอยู่ในตอนนี้ สำหรับซีรี่ส์ Netflix เรื่อง 'Wednesday' ซีรี่ส์ที่สปินออฟตัวละครมาจาก 'Addams Family' ที่ตอนนี้กำลังฮิตติดลมบนพร้อมทะยานขึ้นสู่อันดับที่หนึ่งไปแล้วเรียบร้อย ในเกือบ 100 ประเทศทั่วโลก พร้อมสร้างสถิติใหม่มีจำนวนชั่วโมงในการเข้าชมสูงที่สุด ทั้งนี้ไม่เพียงแค่การแสดงของนักแสดงนำอย่าง Jenna Ortega เท่านั้น ที่เป็นที่พูดถึงอย่างมากว่าเธอนั้นเหมาะสมและทำได้ดีทีเดียว

 

Wednesday Netflix

   กระนั้นก็ยังมีอีกหนึ่งฉากจากซีรี่ส์เรื่องนี้ที่กำลังกลายเป็นไวรัลบนโลกโซเชียลมีเดีย กับฉากเต้นรำของตัวละคร Wednesday ที่ทำเอาคนดูทั้งขำทั้งขนลุกไปตามๆ กัน กับการแสดงของเจนนา ที่ล่าสุดเธอเพิ่งได้ออกมาเปิดเผยว่า "เธอนั้นมีส่วนร่วมด้วยการคิดท่าเต้นเองทั้งหมด โดยเธอได้รับแรงบันดาลใจสำคัญมาจากศิลปินแนว Gothic ในยุค 80's ที่มีความดาร์ก ความหดหู่ แต่ยังคงไว้ซึ่งความแข็งกร้าว จำพวกมิวสิกวิดีโอของ Lene Lovich หรือแม้แต่พวกการแสดงของ Siouxsie and the Banshees และ Fosse เอามาผสมผสานกันจนกลายเป็นท่าเต้นที่ทุกคนได้เห็นกันผ่านซีรี่ส์นั้น"

     (ตามไปอ่านเรื่องราวของ Jenna Ortega นักแสดงนำมากความสามารถจากซีรี่ส์ 'Wednesday' แบบเต็มๆ ได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/article/jenna-marie-ortega-wednesday)

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Wednesday #Netflix #JennaOrtega