Jenna Ortega Wednesday
CELEBRITY

Jenna Ortega เปลี่ยนลุคจากสาวโกธิกแห่ง 'Wednesday' สู่ความเจิดจรัสแบบ Gucci ที่หลายคนคาดไม่ถึง!

การปรากฏตัวบนพรมแดง Golden Globe Awards 2023 ของ Jenna Ortega ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์ไปตามๆ กัน #GoldenGlobes #GoldenGlobes2023

     ประเดิมศักราชใหม่ด้วยงานประกาศรางวัล Golden Globe Awards ครั้งที่ 80 ประจำปี 2023 ที่กลับมาจัดขึ้นอีกครั้ง กับเหล่าผู้เข้าชิงรางวัลที่เข้าร่วมเดินพรมแดงอย่างคึกคัก เริ่มต้นด้วยนักแสดงสาวสุดฮอต Jenna Ortega จากซีรี่ส์ 'Wednesday' ที่มาในลุคสีนู้ด ชุดกระโปรงอัดพลีตผ้าพริ้วจาก Gucci พร้อมเครื่องประดับเงิน เตรียมลุ้นรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมของซีรี่ส์ประเภทตลกในค่ำคืนนี้

     (ตามไปอ่านเรื่องราวของ Jenna Ortega แบบเต็มๆ ได้ที่ รู้จัก Jenna Marie Ortega นักแสดงสาวหน้าคมจากซีรี่ส์ Wednesday ที่สะกดสายตาของแฟนๆ ได้อย่างง่ายดาย)

     การปรากฏตัวของเจนน่าในงานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำ ปี 2023 นี้ สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับใครหลายคนเป็นอย่างมาก เพราะถือเป็นการฉีกลุคภาพจำของเธอออกอย่างวุ่นวิ่น หลังจากที่เธอนั้นถูกจดจำในลุคของเด็กสาวสไตล์โกธิกจากซีรี่ส์เรื่อง Wednesday มานานหลายเดือน อีกทั้งเจนน่ายังกลายเป็นเทรนด์เซ็ตเตอร์ให้กับเหล่าคนแฟชั่นให้หันมาแต่งตัวสไตล์โกธิกกันยกใหญ่ กระทั่งเมกอัพแบบ Tired Eyes ที่มาจากตคาแร็กเตอร์หน้าตายของตัวละคร Wednesday ที่เธอสวมบทบาท ก็ยังคงได้รับความนิยมมาจนถึงตอนนี้

 

 



WATCH




WATCH