Jenna Ortega
CELEBRITY

Jenna Ortega และ Jacob Elordi อาจได้รับบทนำในหนัง Twilight ถ้าหนังถูกรีบู๊ตอีกครั้ง!

ตามมาลุ้นกันดีกว่าว่าตัวละครเอ็ดเวิร์ด และเบลล่า จะมีโอกาสได้กลับมาโลดแล่นบนจอเงินอีกครั้งหรือไม่...

     ยังคงเป็นหนึ่งภาพยนตร์ขึ้นหิ้งให้ได้พูดถึงกันจนทุกวันนี้สำหรับภาพยนตร์แวมไพร์เรื่อง 'Twilight' ที่ล่าสุดผู้กำกับอย่าง Catherine Hardwicke ยังได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า หากภาพยนตร์เรื่อง Twilight ได้มีการรีบู๊ตเกิดขึ้นอีกครั้งในยุคนี้ สองนักแสดงที่ควรจะมารับบทเป็นตัวละครหลัก ก็น่าจะหนีไม่พ้น Jenna Ortega และ Jacob Elordi กระทั่งที่เธอยังเอ่ยปากเองเลยว่า "มันจะสมบูรณ์แบบมากๆ" โดยเธอยังอ้างต่อไปอีกว่า "ฉันหมายถึง เขาน่าทึ่งมาก เขาควรจะได้เล่นเป็นตัวละคร Edward"

     ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา มีกระแสข่าวสุดเซอร์ไพรส์อกมาให้เหล่าสาวกภาพยนตร์ Twilight ได้ตื่นเต้นกัน โดยมีรายงานว่า ชุดนวนิยายเรื่องนี้ของนักเขียน Stephanie Meyer ก็กำลังจะถูกนำกลับมาปัดฝุ่นสร้างอีกครั้ง ในรูปแบบของซีรี่ส์โทรทัศน์ ซึ่งมีการยืนยันจากแหล่งข่าวหลายแห่งว่ากำลังอยู่ขั้นตอนของการพัฒนาแล้วอย่างเป็นทางการ ทั้งนี้ ตามรายงานของสื่อ Hollywood Reporter ในเวลานั้น ยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมต่อไปอีกว่า Sinead Daly นักเขียนบทผู้ฝากฝีมือไว้กับผลงานซีรี่ส์เลื่องชืิ่ออย่าง Tell Me Lies หรือ The Walking Dead: World Beyond จะได้ขึ้นแท่นเป็นมือเขียนบทของ Twilight ในเวอร์ชั่นซีรี่ส์โทรทัศน์นี้อีกด้วย

      สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับ Jenna Ortega ได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/article/jenna-marie-ortega-wednesday 

ข้อมูล : Hollywood Reporter

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JennaOrtega #JacobElordi #Twilight