Jared Leto and Lady Gaga from House of Gucci
CELEBRITY

Jared Leto ออกโรงพูดถึงประเด็นการไม่ได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ของ Lady Gaga ในปีนี้

จาเรด เลโต ถึงขั้นกล่าวไว้ในบทสัมภาษณ์ว่า "มันเป็นเรื่องที่ช็อกมาก"...

     หนึ่งในประเด็นสำคัญที่ถูกพูดถึงไปทั่วโลกในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2022 ที่ผ่านมา เกี่ยวกับเวทีงานประกาศรางวัลออสการ์ ก็เห็นจะหนีไม่พ้นการพลาดเข้าชิงรางวัลออสการ์ในฐานะนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมของศิลปินสาว เลดี้ กาก้า หลังจากที่เหล่าแฟนคลับหลายคนต่างเก็งเธอเอาไว้เป็นตัวเต็งในสาขารางวัลดังกล่าว ทว่าล่าสุดหนึ่งในนักแสดงร่วมจากภาพยนตร์เรื่อง House of Gucci อย่าง Jared Leto ก็ได้ออกมาพูดถึงเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านบทสัมภาษณ์กับสื่อ Variety เป็นครั้งแรก

Jared Leto and Lady Gaga

     จากส่วนหนึ่งของบทสัมภาษณ์ขนาดยาวที่จาเรดได้ให้สัมภาษณ์ไว้กับสื่อ Variety นั้น เขาได้กล่าวถึงประเด็นเรื่องการพลาดการเข้าชิงรางวัลของเลดี้ กาก้า เอาไว้ว่า “มันเป็นเรื่องช็อก และเป็นเรื่องที่สร้างความประหลาดใจให้กับผมไม่น้อย”

     กระนั้นจาเรดก็ยังกล่าวต่อไปอีกว่า “อย่างไรก็เถอะ ผมคิดว่าออสการ์ควรเชิญเลดี้ กาก้า ไปงานทุกครั้ง เพียงเพื่อให้เธอได้ไปอยู่ที่นั่น เพราะสำหรับผมแล้วเธอเป็นศิลปินที่มหัศจรรย์มากคนหนึ่งในวงการฮอลลีวู้ด เธอสร้างสรรค์ผลงานต่างๆ ด้วยความกล้าหาญเสมอมา เพราะฉะนั้นเธอควรจะได้รับการยกย่องด้วยเช่นกัน”

House of Gucci movie's poster.

     สำหรับภาพยนตร์เรื่อง House of Gucci โดยฝีมือการกำกับของผู้กำกับ Ridley Scott นั้น ถือเป็นภาพยนตร์ที่อยู่ในกระแสเสมอมา เนื่องจากได้นักแสดงระดับแม่เหล็กทั้งจำนวนไม่น้อยมารับบทแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่แม้ว่าจะได้รับแรงเชียร์จากเหล่าแฟนคลับอย่างล้นหลาม และเข้าชิงในหลายสาขารางวัล จากหลากหลายเวทีการประกาศรางวัลใหญ่ แต่ House of Gucci กลับสามารถทะลุเข้าไปชิงรางวัลออสการ์ได้แค่เพียงสาขาเดียวเท่านั้น นั่นคือรางวัลสาขาแต่งหน้าทำผมยอดเยี่ยม สร้างความประหลาดใจให้กับเหล่าคอหนังไม่น้อยทีเดียว



WATCH




Lady Gaga and Jared Leto on red carpet of premiere House of Gucci.

     อย่างไรก็ตาม งานประกาศรางวัลออสการ์ ประจำปี 2022 ที่กำลังจะจัดขึ้นในเช้าวันที่  28 มีนาคม 2022 ตามเวลาประเทศไทยนั้น เราก็ยังจะได้เห็นเลดี้ กาก้า เข้าร่วมงานอย่างแน่นอน ในฐานะของพรีเซนเตอร์ประจำงานปีนี้ แม้จะไม่ได้เข้าชิงรางวัลใดก็ตาม

ข้อมูล : Variety และ People

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JaredLeto #LadyGaga #Oscars2022 #HouseOfGucci