Jared Leto crossplayed as Choupette at Met Gala 2023
CELEBRITY

คอสเพลย์พรมแดง! Jared Leto แปลงร่างเป็นมาสคอตแมว Choupette เข้าร่วมงาน Met Gala 2023

แม้ว่า Choupette แมวแสนรักของ Karl Lagerfeld จะไม่ได้เข้าร่วมงาน Met Gala 2023 แต่ลุคมาสคอตคอสเพลย์ของ Jared Leto ก็คงทำให้ใครหลายคนหายคิดถึงเจ้าชูแพตต์ได้อยู่! #MetGala #MetGala2023

     กลายเป็นลุคไวรัลในงาน Met Gala 2023 ทันที หลังจากที่นักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง Jared Leto ปรากฏตัวบนพรมแดงในชุดมาสคอตขนาดเท่าคนจริง ที่ถูกสร้างสรรค์เลียนแบบเจ้าแมว Choupette แมวสุดที่รักของ Karl Lagerfeld เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสดุดีช่วงชีวิตของดีไซเนอร์ระดับตำนาน กับนิทรรศการ 'Karl Leagerfeld: A Line of Beauty' ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ The Metropolitan Museum of Art มหานครนิวยอร์ก

     สำหรับชุดมาสคอตของจาเร็ดนั้น ถือว่าเป็นดาวเด่นของงาน Met Gala 2023 เลยก็ว่าได้ จาเร็ดใส่ชุดคอสเพลย์ดังกล่าวทับไว้ด้านนอก ก่อนที่ในภาพยหลักเขาจะได้ถอดมันออกและเผยให้เห็นชุดภายในที่น่าสนใจไม่แพ้กันกับชุดผ้าอัดพลีตสีดำขลับ สวมใส่แมตช์เข้าคู่กับเคปยาวปักประดับช่วงหัวไหล่ อันเป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความดาร์ดและความโรแมนตก ดึงดูดให้ลุคในปีนี้ของจาเร็ดนั้นน่าสนใจไม่น้อย

     เป็นเรื่องน่าเสียดายที่ในปีนี้แมวชูแพตต์ปฏิเสธเข้าร่วมงาน Met Gala 2023 ทั้งที่ได้รับเทียบเชิญไปแล้วก่อนหน้านี้ โดยให้เหตุผลเอาไว้ในแคปชั่นของโพสต์อินสตาแกรมที่ออกมาปฏิเสธการเข้าร่วมงานในนาทีสุดท้ายเมื่อคืนที่ผ่านมาว่า "ขอบคุณแฟน ๆ คนรักสัตว์และแฟน ๆ ของคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ นับล้านคน คุณได้แสดงความกระตือรือร้น และสนับสนุนฉันอย่างไม่มีเงื่อนไข ซึ่งฉันต้องบอกว่าขอบคุณจริงๆ! หลายคนชวนฉันไปเดินพรมแดงงาน #METGALA2023 เพื่อรำลึกถึงคาร์ลผู้ล่วงลับ ผู้เปรียบเสมือนพอของฉัน แต่เราอยากอยู่อย่างสงบและอบอุ่นที่บ้านมากกว่า เราได้ส่งความระลึกถึงให้พ่อของฉันทุกวันตั้งแต่เขาจากไป และเรารู้สึกประทับใจมากที่ได้เห็นอีกหนึ่งสำคัญวันที่อุทิศให้กับพ่อของเรา ด้วยรักตลอดไป"

ข้อมูล : Instagram: @choupetteofficial และ Vogue Us

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MetGala #MetGala2023 #JaredLeto #Choupette