iu, iu broker, iu cannes, cannes, cannes film festival, cannes film festival 2022
CELEBRITY

IU at Cannes! คอนเฟิร์มแล้วว่าไอยูจะเดินพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ปี 2022 อย่างแน่นอน

เธอคนนี้พิสูจน์แล้วว่าเป็นศิลปินมากความสามารถที่ก้าวกระโดดบนเส้นทางอาชีพในวงการบันเทิงหลากหลายรูปแบบ

     เส้นทางการเป็นศิลปินของสาวเกาหลีที่มีชื่อว่า “IU” เต็มไปด้วยความน่าสนใจ แฟนคลับต่างหลงใหลมนต์เสน่ห์ของเธอแบบหยุดไม่ได้ ทั้งเรื่องคาแร็กเตอร์น่ารักสดใส ความมีสไตล์ เสียงอันไพเราะ และวันนี้ทุกคนกำลังจะได้สัมผัสฝีมือการแสดงของเธออีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง “Broker” หลังจากที่เธอเคยฝากผลงานบนจอเงินมาแล้วเมื่อปี 2019 กับผลงานเรื่อง “Shades of the Heart” นอกจากจะหวนกลับคืนสู่แวดวงการแสดงอีกครั้งแล้ว ไอยูกำลังจะเดินบนพรมแดงบนเทศกาลหนังเมืองคานส์เป็นครั้งแรกในชีวิตอีกด้วย

iu, iu broker, iu cannes, cannes, cannes film festival, cannes film festival 2022

ภาพ: Pinkivilla

     ภาพยนตร์เรื่อง “Broker” ถือเป็นภาพยนตร์สัญชาติเกาหลีที่ได้รับการจับตามองอย่างมากในปีนี้ เนื่องด้วยพลอตเรื่องย่อที่ออกมา ประกอบกับรายชื่อนักแสดง ซึ่งแต่ละคนเคยฝากผลงานสำคัญๆ มาแล้ว เช่น Gang Don-won, Bae Doona, Lee Joo-young และ Song Kang-ho โดยรายหลังสุดคือนักแสดงชายฝีมือเยี่ยมที่เคยสร้างสรรค์งานมาสเตอร์พีซในภาพยนตร์ระดับออสการ์อย่าง “Parasite” มาแล้ว และยิ่งมีรายชื่อไอยู ศิลปินสาวมากความสามารถที่แฟนคลับติดตามจำนวนมากด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม

iu, iu broker, iu cannes, cannes, cannes film festival, cannes film festival 2022

ภาพ: HanCinema

     ประสบการณ์การเดินพรมแดง ณ เมืองคานส์ครั้งแรกในชีวิต! เหล่านักแสดงและทีมงานกำลังจะได้ไปสัมผัสประสบการณ์การเดินพรมแดง ณ งานเทศกาลภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด โดยภาพยนตร์เรื่อง “Broker” มีคิวฉายรอบปฐมทัศน์ ณ เทศกาลหนังเมืองคานส์ในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้ นับเป็นครั้งแรกของไอยูที่ก้าวกระโดดสู่เส้นทางการเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัวบนเวทีโลก และการันตีอย่างชัดเจนว่าสาวคนนี้คือศิลปินมากความสามารถที่ถ่ายทอดมนต์เสน่ห์ของตัวเองได้อย่างรอบด้านที่สุด



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #IU #Cannes