CELEBRITY

กุมกระเป๋าสตางค์ให้แน่น!True Move H จัดโปรโมชั่นสุดแรงต้อนรับ iPhone XS, iPhone XS MAX และ iPhone XR

มาส่องฟังก์ชั่นของ iPhone น้องใหม่ พร้อมโปรโมชั่นสุดยั่วใจจาก True Move H

True Move H ลงสนามพร้อมสู้ศึกอีกครั้งด้วยการเปิดโปรโมชั่นสุดแรงให้แฟนๆ ได้คลั่งจนคุมสติแทบไม่อยู่เพื่อเป็นเกียรติแก่สาวก iPhone ทั้งหลายได้ร่วมกันต้อนรับแม่ทัพใหญ่อย่างแบรนด์ Apple ที่ออก iPhone น้องใหม่ไฉไลกว่าเดิม ซึ่ง iPhone น้องใหม่ที่ว่านี้ได้แก่รุ่น iPhone XS, iPhone XS MAX และiPhone XR น้องใหม่สามรุ่นนี้มาพร้อมซิมใหม่สุดฉลาด และทรงพลังที่เรียกกันว่า A12 Bionic ฉลาดอย่างไร ก็เจ้าซิมนี้มีประสิทธิภาพในการประมวลผลสูงถึง 15% ทำให้คุณสามารถเข้าถึงเว็บไซต์ต่างๆ ได้เร็วกว่าเดิม แรงกว่าเดิมเพียงแค่ชั่ววินาที ทั้งยังประหยัดพลังงานเพิ่มขึ้นถึง 50% พอกันทีกับการชาร์จแบตบ่อยๆ

ขณะเดียวกันซิม A12 Bionic ยังทำงานร่วมกับ Neural Engine เจเนอเรชั่นถัดไปด้วยการสร้างระบบเรียลไทม์ที่สามารถคาดการณ์ล่วงหน้า และเรียนรู้การทำงานให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์ AR แบบสมจริง ทำให้เซนเซอร์การรับภาพทั้งละเอียดและคมชัดขึ้นจนภาพที่คุณถ่ายออกมานั้นเหมือนมืออาชีพเลยทีเดียว  Apple แม่ทัพใหญ่ยังพัฒนาฝีมือของนักรบทั้งสามรุ่นด้วยการเพิ่มปริมาณความจุที่มากถึง 512 GB  มากสุดที่ iPhone เคยมีมา และยังพัฒนาการชาร์จแบตแบบไร้สายให้คุณได้ใช้งานสะดวกมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังกันน้ำและฝุ่นเพิ่มขึ้นอีกด้วย คุณยังรู้อีกใช่หรือไม่ ว่า iPhone เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่สามารถปลดล็อคได้ด้วยใบหน้า หรือที่เราเรียกกันว่า Face ID และแน่นอนว่าครั้งนี้ Face ID ของคุณจะปลดล็อคได้เร็วขึ้นกว่าเดิม และปลอดภัยขึ้นกว่าเดิมเพียงแค่เหลือบมองเท่านั้น

ฟังก์ชั่นครบขนาดนี้ ใครๆ ก็อยากได้ True Move H เองก็อยากให้คุณมีไว้ในครอบครอง จึงผันตัวมาเป็นแม่ยกพร้อมทุ่มสุดๆ กับโปรโมชั่นสุดแรงสำหรับช่วง Product Arrival เอาใจแฟนๆ ด้วยแพคเกจที่หลากหลายมีให้เลือกทั้งแบบซื้อเครื่องเปล่า หรือซื้อบวกแพคเกจ True Move H ก็จัดให้คุณได้เลือกกันอย่างเต็มที่



WATCH




โปรโมชั่นแบบสัญญา 12 เดือน (ลูกค้าใหม่, ลูกค้าปัจจุบัน, ลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม, ลูกค้าเติมเงินเป็นรายเดือน และลูกค้าปัจจุบันที่ติดสัญญาคงเหลือน้อยกว่า 90 วัน)

เป็นโปรโมชั่นที่ได้รับส่วนลดมากที่สุดถึง 7,700 บาท และสำหรับลูกค้าเฉพาะกลุ่มยังได้ลดเพิ่มอีก 1,000 บาท (เฉพาะลูกค้าย้ายค่าย, ลูกค้าบัตร Black Card และลูกค้าที่เคยซื้อ IPhone กับ True Move H ในช่วงพ.ศ.2560 iPhone 6s ขึ้นไป) ลดเยอะขนาดนี้ เรียกว่าคืนกำไรให้ลูกค้า True Move H กันอย่างจุใจ

โปรโมชั่นแบบสัญญา 6เดือน

True Move H บวกให้อีกสำหรับลูกค้าย้ายค่าย ให้คุณได้รับส่วนลดสูงถึง 4,000 บาท แม้จะติดสัญญา แต่เป็นสัญญาแบบระยะสั้นเท่านั้น โปรโมชั่นนี้จึงเหมาะสมกับลูกค้าที่จะใช้บริการไม่นานเท่าไหร่นัก

โปรโมชั่นสำหรับลูกค้าปัจจุบัน

True Move H ไม่น้อยหน้า จัดให้กับลูกค้าปัจจุบันไม่ต้องจ่ายค่าล่วงหน้าพร้อมให้คุณได้ผ่อนอย่างสบายกระเป๋า 0% เพิ่มขึ้นถึง 36 เดือน ที่สำคัญสำหรับลูกค้าปัจจุบันสามารถใช้โปรโมชั่นเดิมได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนแพคเกจ แต่มีข้อแม้ว่าคุณต้องใช้แพคเกจต่อเนื่องมาแล้วกว่า 3 เดือนขึ้นไป

 

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นบัตรเครดิตอื่นๆ ที่ร่วมรายการด้วยอีกมากมายให้ไปติดตามกัน  True Move H จัดโปรโมชั่นน้ำลายหกเอาใจสาวก iPhone อย่างเราๆ แบบนี้ แล้วจะไม่ให้รักได้อย่างไรไหว รีรออะไรกันอยู่ รีบไปจับจองเป็นเจ้าของ iPhone น้องใหม่ที่มาพร้อมแพคเกจสุดยั่วใจได้แล้วที่ True Shop

 

ข้อมูล และภาพ: Apple.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: True Move H iPhone XS iPhone XS MAX iPhone XR