CELEBRITY

ดวงโว้กปักษ์หลังเดือนพฤศจิกายน 60

คนเกิดวันอาทิตย์

จะพูดจาพาทีกับใครให้คิดให้ดีให้รอบคอบเสียก่อนที่จะตกปากรับคำเข้า เพราะบอกเลยว่าอาจจะเสียชื่อเสียเครดิตจากคำพูดหรือข้อสัญญา หรือคุณเลือกที่จะทำทั้งๆที่มีความเป็นไปได้ต่ำแต่แรกแล้ว อาจจะนำปัญหามาให้คุณได้ งานประจำยังมีปัญหากวนใจบ้างเป็นระยะๆแต่จะค่อยคลายไปเอง รายได้ที่มีอยู่ยังไม่มีทีท่าว่าจะขยับขึ้นลงมากนักแต่ก็ไม่มีปัญหาอะไรให้หนักใจ คนมีคู่ คุณคนใดคนหนึ่งกำลังเก็บความลับบางอย่างไว้หรือไม่ ต้องขอบอกว่าระวังจะกลายเป็นเรื่องใหญ่รีบหาทางพูดออกไปจะดีกว่า คนโสด ทางที่ดีรออีกสักระยะจะดีกว่า สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมากนัก สีนำโชค สีชมพู สีแดงสด

 

คนเกิดวันจันทร์

เขาบอกว่าในช่วงนี้คนวันจันทร์จะได้รับความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่หรือเจ้านายมากเป็นพิเศษ จะหยิบจับขยับไปทางไหนให้ปากเบาหมั่นบอกกล่าวเล่าสิบเข้าไว้แล้วจะราบรื่นมีคนคอยช่วยเหลือ การงานยังราบรื่นดีแบบปล่อยตัวได้ชิวๆแต่คุณสามารถที่จะทำงานได้ดีอยู่ รายได้ในช่วงนี้ต้องบอกว่าสำหรับใครที่กำลังติดขัดให้อดทนไว้อีกไม่นานจะกลับมาดีได้ คนมีคู่ อาจจะเป็นช่วงที่คุณและเขาเลือกที่จะปล่อยตัวตามสบายให้ต่างฝ่ายได้มีพื้นที่ในโลกส่วนตัวสักระยะ คนโสด คุณอาจจะหัวเสียจากการที่อะไรหลายๆอย่างไม่ได้ดั่งใจที่นึกคิดเอาไว้ สุขภาพ ระวังปวดฟัน แผลในปาก ร้อนใน สีนำโชค สีขาว สีกรม

คนเกิดวันอังคาร

คุณต้องรู้จักที่จะจัดการกับปัญหาหรือเบรกอารมณ์ตัวเองให้ได้โดยด่วน หรืออีกทางหนึ่งคือเรียนรู้ที่จะปิดหูปิดตาเสียบ้างเพราะบอกเลยว่าช่วงนี้ใครๆก็อยากจะระบายอารมณ์หรือปรับทุกข์กับคนวันอังคารเป็นพิเศษ จนบางครั้งคุณเองก็เผลอเอาเรื่องราวเหล่านั้นมาเป็นปัญหาของคุณเอง แล้วขอบอกเลยว่าอาจจะมีผลกระทบต่อสมาธิการทำงานเลยทีเดียวแหละ รายได้ในช่วงนี้อาจจะไม่แน่ไม่นอนมากนัก คนมีคู่ ใครที่รอคอยสมาชิกใหม่ในครอบครัวช่วงนี้มีลุ้นเลยทีเดียวแหละขอบอก คนโสด คุณตั้งความหวังไว้สูงหรือสร้างข้อแม้ไว้เยอะพอสมควร สุขภาพ ระวังวังอุบัติเหตุจากที่สูง สีนำโชค สีฟ้า สีน้ำตาล

 

คนเกิดวันพุธ

ในช่วงนี้คุณอาจจะต้องหาแรงบันดาลใจหรือต้องการพลังในการขับเคลื่อนไปข้างหน้ามากเป็นพิเศษ เพราะบอกเลยว่าจะอยู่ในอารมณ์นี้อีกสักระยะเลยทีเดียว การงานที่จริงแล้วยังได้รับการตอบรับที่ดีจากคนรอบข้างอยู่เสมอแต่คุณมีความรู้สึกกดดันอยู่ รายได้อาจจะเป็นอีกปัจจัยที่เป็นปัญหาเพราะบอกได้เลยว่ารายจ่ายที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นเสมอ คนมีคู่ คุณทั้งคู่ยังรักและเข้าใจกันดี แต่ต้องระวังเผลอตัวเผลอใจกับมือที่สาม คนโสด ความรักครั้งใหม่กำลังจะเข้ามาหาคุณในเร็ววันนี้ สุขภาพ ต้องระวังโรคเก่ากำเริบ หรือป่วยเรื้อรัง สีนำโชค สีเขียวอ่อน สีดำ

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

ต้องบอกว่าช่วงนี้คุณมักจะมีเรื่องเขม่นหรือไม่พอใจกับคนรอบตัวอยู่บ่อยครั้งแต่ขอบอกเลยว่าหาปัญหาที่ตัวเองดีกว่า ตบมือข้างเดียวถ้าคุณไม่ยื่นไปรับยังไงก็ไม่ดังอยู่แล้ว แถมไม่เป็นผลดีกับตัวคุณเองอีกต่างหาก อาจจะทำให้ถูกเจ้านายเพ่งเล็งหรือเรียกไปตำหนิเอาได้ รายได้ที่มียังไม่ติดขัดอะไรยังพอให้ได้ใช้จ่ายตามใจบ้างเป็นบางโอกาส คนมีคู่ ต้องบอกว่าให้หนักนิดเบาหน่อยอภัยกันได้ก็ทำดีกว่าเพราะต่างฝ่ายต่างมุ่งเอาชนะกันสุดท้ายอาจจะต้องปล่อยมือจากกันได้ คนโสด ความรักจะมาจากคนใกล้ตัว หรือเริ่มจากมิตรภาพของเพื่อน สุขภาพ ไม่มีอะไรต้องกังวล สีนำโชค สีเหลืองสด สีแดงสด

 

เกิดวันศุกร์

ช่วงนี้จะทำอะไรให้รัดกุมเอาไว้ก่อนดีกว่า ควรไม่ประมาท เพราะบอกได้เลยว่าอาจจะถูกหักหลังหรือกลายเป็นแพะในสิ่งที่ไม่ได้ทำไม่ได้ก่อ แถมดวงคุณเองก็พร้อมให้ผู้ใหญ่หูเบาเข้าหาเสียด้วย อะไรๆก็ขอหลักฐานหรือพยานไว้ก่อนจะดีกว่า การงานโดยรวมยังเป็นไปปกติดีอยู่ รายได้ยังไม่มีการขับมากนักยังเป็นปกติแต่ไม่มีอะไรที่ต้องกังวลผ่านได้สบายๆ คนมีคู่ คุณและเขาเข้าอกเข้าใจใส่ใจกันมากขึ้นทำให้บรรยากาศแสนอบอุ่น คนโสด คนที่คุยๆอยู่อาจจะมีหายหน้าหายตาไป ขอบอกว่าไม่ตามแล้วเริ่มใหม่จะดีกว่า สุขภาพ ระวังเรื่องเครียด พักผ่อนน้อย สีนำโชค สีม่วงอ่อน สีน้ำตาลเข้ม

 

คนเกิดวันเสาร์

ทั้งงานเล็กงานใหญ่รุมคุณไม่ได้ขาดสาย แต่คุณเองก็สนุกที่จะจัดการสิ่งที่เข้ามาหาคุณเช่นกันแต่อาจจะมีแอบท้อใจเพราะบางอย่างดูจะไม่คืบหน้าแม้จะทุ่มเทแล้วก็ตาม แต่ขอบอกว่าช้าๆแต่ว่ามั่นคงยังใช้ได้อยู่เสมอ รายได้ของคุณกำลังจะดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ต้องบอกว่าใช้ความอดทนพอสมควรเลยทีเดียวแหละ คนมีคู่ ยังรักและเข้าใจกันดี แต่อาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้กันหรือใช้เวลาร่วมกันมากนัก คนโสด ความรักของคุณยังไม่นิ่งมากนักจนทำให้คุณเกิดความวิตกกังวลอยู่ตลอดเวลา แต่เดียวก็จะดีขึ้น สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากยวดยานพาหนะ สีนำโชค สีครีม สีทอง

WATCH