CELEBRITY

ปล่อยใจฝันถึงวันหมดโควิด Harry Styles สวม Gucci ในเอ็มวีเพลงใหม่ล่าสุด

เครดิตภาพ: COURTESY OF COLUMBIA RECORDS

ปล่อยออมาเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (18 เดือนพฤษภาคม) กับวีดีโอเพลง Watermelon Sugar ของนักร้องหนุ่ม Harry Styles ที่ยังไม่พ้นสองวันดีก็ฟันเอาตัวเลขยอดผู้ชมไปกว่า 13 ล้านแล้วทั่วโลก (ตัวเลข ณ ที่เขียน) งานนี้ทำเอาสาวกแฟนคลับตื่นเต้นกันเป็นแถวหลังอดใจรอกันมาตั้งแต่ตอนซิงเกิ้ลออกเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2019 ที่ผ่านมา และแน่นอนการกลับมาครั้งนี้นักร้องวัย 26 ปีขอพกเอาช่วงเวลาแห่งซัมเมอร์เบรกที่ทุกคนลืมกันไปเสียสนิทด้วยติดการทำ Social Distancing จากไวรัสโควิด-19 ระบาด ให้กลับมาเพื่อช่วยเตือนความจำกันอีกครั้งหนึ่ง

เครดิตภาพ: COURTESY OF COLUMBIA RECORDS

ตัวเอ็มวีเพลงสาดซัดความเป็นซัมเมอร์เวเคชั่นอย่างสุดขั้วไม่ว่าจะเป็นแสงแดดจ้ากระทบชายหาดที่แฮร์รี่ขนเอาสาวๆ ในชุดบิกินี่สไตล์บีชชี่ตัวจิ๋วมานั่งกินแตงโมลูกโตหวานฉ่ำสีแดงกันริมทะเล งานนี้ทั้งสาวๆ และนักร้องหนุ่มรวมถึงสไตล์ลิสต์ส่วนตัวที่ชื่อ Harry Lambert ขอเลือกที่จะแหวกแนวด้วยสไตล์กึ่งเรโทรผสมผสานกับความฮิปปี้จากแบรนด์ Gucci คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง 2020 ทั้งบิกินี่ผ้านิต เสื้อครอปท็อปลายดอก หรือแม้แต่กางเกงสีเรนโบว์ก็ตาม นอกจากเราจะได้เห็นนักร้องหนุ่มสวมแหวนแบรนด์ Gucci ที่มีตัวอักษรย่อตามชื่อเขาอย่าง H และ S ที่นิ้วมือแล้ว เรายังได้เห็นแอ็กเซสเซอรี่ชิ้นที่ขาดไม่ได้เวลาไปทะเลเลยคือแว่นกันแดด ที่ครั้งนี้สไตล์ลิสต์ประจำตัวแฮร์รี่ขอเลือกความเป็น Old School ด้วยแว่นกันแดดรูปหัวใจสีแดง และรูปดอกไม้สีฟ้าที่หยิบยืมกิมมิคมาจากนักร้องคนดัง Elton John เพื่อเสริมให้ลุคครั้งนี้ดูจัดเต็มมากขึ้น 

เครดิตภาพ: COURTESY OF COLUMBIA RECORDS

หากเบื้องหลังของเอ็มวีเพลงไม่ใช่แค่การระเบิดความสุขในช่วงซัมเมอร์เท่านั้น แต่แฮร์รี่กลับฉลาดไม่น้อยในการเล่าเรื่องที่พยายามจะผูกเนื้อเพลงของเขาให้เข้ากับสถาณการณ์ในปัจจุบัน เริ่มต้นด้วยประโยคเปิดตัว “This VDO IS DEDICATED TO TOUCHING” ที่เขาต้องการจะเล่าและเชื่อมโยงความหมายเพลงที่ส่อแววไปในทิศทางล่อแหลมชวนหวิวใจไม่น้อยถึงความรักร้อนแรงจากการสัมผัส บวกเข้ากับสถาณการณ์ตอนนี้ที่ทุกคนต้องอยู่ห่างกันการสัมผัสถูกตัวกันจึงถือเป็นเรื่องที่ทำได้ยากนั่นเอง อย่างไรก็ตามแม้ความหมายเพลงและเอ็มวีจะเร่าร้อนและร้อนแรงขนาดไหนก็คงจะสู้รอยยิ้มพิฆาตใจของนักร้องหนุ่มไปไม่ได้หรอกใช่ไหมล่ะสาวๆ และก่อนที่เราจะได้กลับมากอดกันตัวกลมแสดงความรักกันอีกครั้งในแบบเอ็มวีเพลง Watermelon Sugar ระหว่างนี้ก็ฟังเพลงพร้อมชมหน้าหล่อๆ ของหนุ่มแฮร์รี่กันไปพลางๆ ก่อนก็แล้วกัน



WATCH





WATCH

คีย์เวิร์ด: Harry Styles Watermelon Suga MV