CELEBRITY

ขนาด Harry Styles ยังหวั่นไหวให้กับ Ryan Gosling

คุณไม่ได้ผิดปกติที่ใจเต้นแรงเมื่อเห็น Ryan Gosling เพราะขนาดผู้ชายด้วยกันเองยังใจสั่น

ไม่ผิดใช่ไหมที่ฉันคลั่งไรอัน กอสลิ่ง? เราขอตอบตรงนี้เลยว่าไม่ผิดและไม่แปลก เพราะขนาดผู้ชายด้วยกันอย่างนักร้องหนุ่มแฮร์รี่ สไตล์ส ยังใจเต้นรัวที่เห็นหนุ่มคนนี้ปรากฏตัวในสภาพท่อนบนเปลือยกาย

 

ขณะที่แฮร์รี่ สไตล์ส ไปออกรายการของ BBC Radio 1 นักร้องหนุ่มซูเปอร์สตาร์ขวัญใจวัยทีนก็ถูก Nick Grimshaw ผู้ดำเนินรายการท้าให้ใส่เครื่องวัดชีพจรเช็คอัตราการเต้นของหัวใจในขณะที่มองภาพต่างๆ ไปด้วย พร้อมพูดความรู้สึกต่อภาพที่เห็น ทีนี้เราได้รู้กันแน่ว่าหนุ่มคนนี้เค้าหวั่นไหวกับอะไรมากที่สุด

 

(ภาพ: Youtube BBC Radio 1)

 

ภาพแรกเปิดมาด้วยรองเท้าเทรนเนอร์สีม่วงสภาพเขรอะ ซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นแบบเบาๆ ภาพนี้ไม่ได้ทำให้หัวใจของแฮร์รี่เต้นผิดปกติแต่อย่างใด จากนั้น Nick เปลี่ยนมาพูดถึงเพื่อนอดีตสมาชิกวง One Direction ด้วยกันอย่าง Zayn Malik หัวใจก็ยังทำงานปกติอยู่ที่ 60 กว่าๆ ไล่มาถึงรูปที่ทำใจเต้นแรงหนักขึ้นอย่างรูปกองเงินมหาศาลและรูป Camille Rowe นางแบบหุ่นเซี้ยะในชุดชั้นในพร้อมเสื้อคลุมซีทรูสีชมพู ดูเหมือนว่าช่วงนี้หัวใจของเขาต้องเต้นหนัก แต่น่าแปลกที่ภาพเหล่านี้ไม่ได้ทำให้หัวใจของแฮร์รี่เต้นแรงกว่า 70 เลย มาถึงรูปที่ดันชีพจรของแฮร์รี่ขึ้นไปสูงถึง 80 นั่นคือรูปของหนุ่มฮอตที่สาวทั่วโลกฝันถึงอย่าง Ryan Gosling ในสภาพเปลือยท่อนบนสุดเซ็กซี่

 

 

(ภาพ: Youtube BBC Radio 1)

 

งานนี้หนุ่มแฮร์รี่ไม่มีข้อแก้ตัว บอกแต่เพียงว่า ‘เขาดูหล่อมากๆ’ เห็นหรือยังว่าหากคุณจะคลั่ง Ryan Gosling ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกแม้แต่น้อย ขนาดผู้ชายด้วยกันเองเค้ายังหวั่นไหวเลย!

 

WATCH